Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những cầu thủ gây thất vọng nhất giai đoạn lượt đi của giải Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 14:05
5/5 của 1 đánh giá

Lượt đi của giải Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại. Hãy cùng điểm mặt một số cầu thủ gây thất vọng nhất.

Tham khảo thêm: 

Alvaro Morata

Tiền đạo người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea vào mùa giải năm ngoái và được kỳ vọng sẽ thay thế thành công cho Diego Costa chuyển đến Atletico Madrid. Tuy nhiên, tại sân Stamford Bridge, Morata thậm chí còn “chân gỗ” hơn cả khi anh thi đấu ở Real Madrid.

Morata có lẽ sẽ phải sớm ra đi

Trong 21 lần ra sân tại mùa giải năm nay trên mọi đấu trường, chân sút sinh năm 1992 này mới có được 7 bàn thắng. Điều này thực sự đặt áp lực ghi bàn rất lớn lên Eden Hazard.

Fred

Cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua chính là mục tiêu cạnh tranh của cả Manchester United và Manchester City. Tuy nhiên, Quỷ đỏ mới là đội giành được chữ ký của tiền vệ người Brazil với mức giá 53 triệu Bảng.

Fred chính là bản hợp đồng tệ nhất của Man United mùa giải năm nay

Fred được kỳ vọng sẽ tạo nên tuyến tiền vệ vững chãi của đội chủ sân Old Trafford bên cạnh những Paul Pogba và Nemanja Matic. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ để lại nỗi thất vọng tràn trề với chỉ 513 phút ra sân ở giải Ngoại hạng Anh và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Jordan Ayew

Tuyển thủ người Ghana chuyển đến Crystal Palace từ Swansea với mục tiêu cải thiện hàng công của “Những chú đại bàng”. Tại Swansea, anh đã từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2017/18, và đây là lý do để các CĐV Palace kỳ vọng rất nhiều.

Jordan Ayew vẫn chưa thể lấy lại phong độ như xưa

Nhưng đổi lại chỉ là 0 bàn thắng ghi được sau 14 lần ra sân.

Rachid Ghezzal

Việc chia tay tiền vệ Riyad Mahrez khi cầu thủ này đến Manchester City đã khiến cho Leicester City phải gấp rút đi tìm người thay thế. Rachid Ghezzal chính là người được chọn.

Rachid Ghezzal cần phải cố gắng hết sức trong giai đoạn lượt về Ngoại hạng Anh

Cầu thủ người Algeri có lối đá kỹ thuật và tốc độ giống như Mahrez, nhưng anh lại không thể tạo ra được sự khác biệt ở Leicester. Từ đó, băng ghế dự bị đã trở thành người bạn của tiền vệ sinh năm 1992 tại sân King Power.

André-Frank Zambo Anguissa

Fulham với tham vọng trụ hạng thành công đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, với hàng loạt cầu thủ chất lượng được đem về như Andre Schurrle, Aleksandar Mitrovic và cả Anguissa.

Tuy nhiên, Anguissa lại không có bất cứ đóng góp gì đáng kể cho đội chủ sân Craven Cottage, và rõ ràng mức giá kỷ lục 22,5 triệu Bảng mà CLB này từng bỏ ra cho anh không hề xứng đáng.

Anguissa chưa bao giờ đáng giá 22,5 triệu Bảng

Chỉ 11 lần được ra sân tại giải và không ghi được bàn thắng nào chính là những gì cầu thủ người Cameroon thể hiện.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?