Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Keita và Alexander – Arnold, Liverpool tiếp tục đón tin vui về lực lượng

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 15:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đón nhận tin vui về tình hình lực lượng khi 2 trụ cột là Naby Keita cùng Alexander – Arnold đã có thể trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng cho cuộc chạm trán tới thì tới lượt Chamberlain báo tin mừng cho HLV Jurgen Klopp.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình, tiền vệ người Anh là Alex Oxlade – Chamberlain cho biết quá trình hồi phục chấn thương mà anh gặp phải đang diễn ra vô cùng suôn sẻ, đồng thời khẳng định quãng thời gian tái xuất sân cỏ.

Trước đó, tiền vệ này đã dính chấn thương nặng trong trận bán kết lượt đi Champions League mùa trước với AS Roma và không thể ra sân kể từ thời điểm ấy. Điều này khiến Chamberlain lỗi hẹn vòng chung kết World Cup 2018 cũng như quãng thời gian nửa đầu mùa bóng cùng Liverpool.

Chamberlain đã không thi đấu kể từ tháng 4 vừa qua

Trên trang Instagram của mình, Chamberlain chia sẻ: “Cảm giác khi quay trở lại sân cỏ sau 8 tháng thật tuyệt vời”. Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn với HLV Klopp bởi The Kop đang bước vào giai đoạn căng thẳng với các trận đấu diễn ra liên tiếp, đặc biệt là tại ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, việc Chamberlain trở lại trong quãng thời gian tới cũng sẽ giúp cho chiến lược gia người Đức có thêm lựa chọn nơi tuyến giữa khi đấu trường Champions League tái khởi động vào tháng 2 năm sau. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield từ Arsenal, Chamberlain đã có 42 lần ra sân và có 5 pha lập công.

Tuy nhiên anh sắp tái xuất sân cỏ trong thời gian tới

Hiện tại, hàng tiền vệ Liverpool đang khá chật chội với Keita cùng Fabinho chơi lùi trong khi phía trên là Jordan Henderson, James Milner, Adam Lallana và Wjnaldum. The Kop đang dẫn đầu ngoại hạng Anh với thành tích bất bại cùng 4 điểm nhiều hơn Man City.

Ở vòng 19, Liverpool sẽ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà và tràn trề cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?