Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri kêu gọi các cầu thủ phản ứng sau những thất bại

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 15:38
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri đã tức giận vì các học trò để thua trước Leicester và buộc toàn đội phải xem lại những lỗi lầm của mình.

Xem thêm:

Maurizio Sarri yêu cầu được chứng kiến một động thái khác của các học trò trong chuyến làm khách đến sân của Watford trong khuôn khổ tới đây. Jamie Vardy là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất khiến Chelsea phải nhận thất bại 0-1 trước Leicester ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

The Blues phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Bầy Cáo

Sarri đã rất tức giận vì phản ứng của các học trò sau khi phải nhận bàn thua và nói rằng toàn đội phải cải thiện trong chuyến làm khách tới Vicarage Road, nơi mà người tiền nhiệm Antonio Conte đã phải nhận thất bại thảm hại 1-4 ở mùa giải trước.

“Tôi nghĩ đây là thời điểm mà chúng tôi phải suy nghĩ về bản thân mình và về toàn đội”, Sarri chia sẻ. “Trận đấu với Leicester rất khó khăn. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải học hỏi về những đối thủ khó chơi như thế nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phản ứng của các cầu thủ sau trận đấu với Leicester”.

Điều này đồng nghĩa với việc trong khi các CĐV đang ngồi nhà và tận hưởng những bộ phim về Giáng Sinh thì các cầu thủ Chelsea sẽ phải cùng nhau ngồi xuống và xem lại video về những sai lầm của họ trong trận đấu trước.

Sarri muốn các học trò nhìn nhận lại những sai lầm của bản thân

“Chúng tôi đã chuẩn bị những video về lỗi lầm của từng cá nhân một. Tôi nhắc nhở chung toàn đội trước rồi sau đó sẽ nhắc một nhóm từ 3 đến 5 cầu thủ. Nhưng chúng tôi phải làm mọi thứ để tránh lặp lại những sai lầm tương tự trong tương lai. Điều đó không hề dễ dàng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?