Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lingard bắn tín hiệu tới Italia, fan MU mừng thầm

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 10:40
4.1/5 của 4 đánh giá
Jesse Lingard đang chuẩn bị cho việc chia tay MU để chuyển tới thi đấu cho một CLB tại Serie A khi thường xuyên hỏi Young và Smalling về cuộc sống ở Italia. Đây rõ ràng là tin vui với fan MU khi đội bóng này được thoát khỏi cầu thủ được xem là “cục nợ”.

Mùa giải 2019/20 được xem là mùa giải đáng quên với cá nhân Jesse Lingard khi anh thể hiện phong độ cực kỳ tệ hại. Và kết quả là anh bị HLV Ole Gunnar Solskjaer đày ải trên ghế dự bị. Trận đấu gần nhất mà tiền vệ 27 tuổi đá chính cho MU là ở trận thua 0-2 trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh vào ngày 1/1/2020.

Lingard mất vị trí trong đội hình của MU

Kể từ đó đến nay anh phải thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị, thậm chí anh còn chẳng được xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của MU. Người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn tán thành với quyết định của Solskjaer.

Lingard từng được xem là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của Quỷ đỏ. Tuy nhiên ở tuổi 27, cái tuổi mà nhiều cầu thủ sẽ đạt ở độ chín của sự nghiệp thì Lingard mãi chẳng lớn.

Nhiều người hâm mộ của MU cho rằng Lingard nên tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới – nơi anh có thể phát huy khả năng của mình.

Và mới đây, một tin vui đã đến với fan MU khi Jesse Lingard đang chuẩn bị cho việc chia tay MU để chuyển tới thi đấu cho một CLB tại Serie A khi thường xuyên hỏi Young và Smalling về cuộc sống ở Italia.

Young đang thi đấu rất thành công ở Inter

Cụ thể Young và Smalling là hai cầu thủ từng thi đấu cùng Lingard ở MU nhưng hiện tại đều thi đấu tại Serie A. Với Young, nagy sau khi đến Inter từ tháng 1/2020 đang gây ấn tượng mạnh dưới thời HLV Antonio Conte. Trong khi đó Smalling cũng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo AS Roma dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn từ Quỷ đỏ.

Chắc chắn rằng Young và Smalling sẽ đưa ra cho Lingard những lời khuyên bổ ích. Rằng việc hòa nhập với môi trường bóng đá Italia không phải là điều quá khó khăn, giống như cách mà họ đã làm khi chuyển tới từ MU.

AC Milan đang là đội bóng được cho là đang quan tâm tới Lingard. Đội bóng này coi Lingard là mục tiêu quan trọng cần chiêu mộ ở Hè 2020 để cải tổ đội bóng trong mùa giải mới. Tuy nhiên tất cả còn phụ thuộc vào thái độ dứt khoát của Lingard và sự đồng ý của MU.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?