Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer thể hiện khả năng sút bóng như thời đỉnh cao trên sân tập

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 13:59
4.2/5 của 3 đánh giá
HLV trưởng của MU - Ole Gunnar Solskjaer vừa có một màn trình diễn khả năng sút bóng ấn tượng đến khó tin khiến NHM liên tưởng đến hình ảnh của ông thời đỉnh cao.

Từng là một chân sút khét tiếng ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Ole Gunnar Solskjaer từng khiến nhiều đội bóng phải ôm hận khi đối đầu với đội bóng mà ông đầu quân. Còn nhớ ở chung kết Cúp C1 Châu Âu mùa bóng 1998/1999, chính Solskjaer là người đã ghi bàn thắng quyết định để MU giành chức vô địch năm đó và hoàn tất cú ăn 3 lịch sử.

Giờ đây khi đã là HLV trưởng của MU, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ vẫn cho thấy được khả năng sút bóng ấn tượng.

Những ngày vừa qua trên sân tập, Solskjaer đã có phần “nhớ nghề” và ông đã quay lại những hình ảnh về việc luyện tập của mình trên sân.

HLV Solskjaer thể hiện khả năng sút bóng cực đỉnh trên sân tập

Từ những pha đỡ bóng đến sút bóng vào trong góc lưới, HLV Solskjaer đều thực hiện rất thuần thục và có thể nói ông vẫn giữ được những phẩm chất của một cỗ máy ghi bàn như thời đỉnh cao phong độ.

Nhiều cổ động viên của MU đã bày tỏ những lời khen cho ông thầy người Na Uy và cho rằng chính ông là nguồn cảm hứng cho các tiền đạo của MU thời điểm hiện tại.

Không có gì bất ngờ, khi HLV Solskjaer đang đào tạo ra những chân sút hàng đầu của giải . , hay , đều là những tiền đạo giỏi của giải Ngoại Hạng Anh.

Mùa trước, Rashford và Martial đều đã có được 17 bàn thắng ở Premier League, còn Greenwood khi được trao cơ hội vào cuối mùa cũng đã có cho riêng mình được 11 pha lập công.

HLV người Na Uy đang là cảm hứng của các học trò trên sân tập

HLV Solskjaer cũng thừa nhận ông cần thêm một tiền đạo thực sự đẳng cấp trong giai đoạn mùa hè năm nay để bổ sung cho đội hình sau khi Marcus Rashford đang có dấu hiệu chững lại sau chấn thương.

Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của MU là lại chưa thể đến với sân Old Trafford khi đang tỏ ra khá “rắn” trong việc nhả tiền vệ người Anh và MU chỉ có thể hài lòng với Donny Van De Beek - tiền vệ của Ajax Amsterdam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?