Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer thông báo tình hình lực lượng của MU

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 20:23
4/5 của 4 đánh giá
MU đang chuẩn bị bước vào những trận đấu mang tính chất quyết định của mùa giải năm nay. Vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng bao gồm cả tin vui lẫn tin buồn.

MU còn 3 trận đấu nữa trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Tại Ngoại hạng Anh, họ sẽ chạm trán Fulham và Wolves. Qủy đỏ cần giành ít nhất 1 chiến thắng trong 2 trận này để chắc chắn có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đến ngày 27/5, họ sẽ thi đấu trận chung kết cúp C2 châu Âu với Villarreal. Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của tập thể này dưới triều  dại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trước những trận đấu mang tính chất quan trọng, MU cần có những tính toán hợp lý để tránh những chấn thương đáng tiếc của các trụ cột. Họ vừa trải qua lịch thi đấu thực sự khắc nghiệt với tần suất 4 trận trong vòng 1 tuần.

James và Martial có thể ra sân trong trận gặp Wolves

Vừa qua, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford. Ông nói: “Chúng tôi có vài ngày nghỉ ngơi sau trận đấu với Liverpool. Thật vui khi Daniel James và Anthony Martial đã trở lại. Điều này giải quyết được khó khăn chúng tôi đang gặp phải”.

“Cả hai đã hoàn thành những bài tập phục hồi chức năng và sẽ tập luyện trở lại cùng đội trong một vài ngày tới. Tuy nhiên, họ vẫn chưa sẵn sàng để ra sân ngay lập tức. Có thể cả hai sẽ đá vài phút ở trận đấu với Wolves. Hy vọng họ có thể sẵn sàng cho trận chung kết”.

Hiện tại, cái tên đang được quan tâm nhất chính là trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Anh đã phải rời sân vì chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa hôm 9/5. Cầu thủ người Anh đã vắng mặt trong cả 2 trận đấu gần nhất của Qủy đỏ chạm trán Leicester và Liverpool.

Maguire sẽ không góp mặt trong 2 trận còn lại tại Ngoại hạng Anh

Về tình hình của cậu học trò, thuyền trưởng người Na Uy nói: “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đánh giá mức độ và còn quá sớm để nói bất cứ điều gì. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian nhiều nhất có thể để phục hồi. Maguire sẽ không ra sân trong 2 trận còn lại tại Ngoại hạng Anh và hy vọng cậu ấy trở lại khi chạm trán Villarreal”.

Vào lúc 0h ngày 19/5, MU sẽ tiếp dón Fulham trên sân nhà. Đến ngày 23, họ tiếp tục được chơi tại Old Trafford và chạm trán Wolves. Cả hai đội bóng này đều đã hết động lực thi đấu. Trận chung kết cúp C2 châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 27/5 theo giờ Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?