Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer xác nhận cái tên đá chính đầu tiên trong đội hình MU gặp Barcelona

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 14:26
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận Scott McTominay sẽ đá chính trong đội hình của Man United gặp Barcelona vào tuần tới. Ông đã không sử dụng cầu thủ này trong trận đấu gặp West Ham vừa qua để giữ sức cho chuyến làm khách tới sân Nou Camp đầy khó khăn ở phía trước.

Tham khảo thêm:

Trong trận thắng 2-1 gần nhất trước West Ham của Man United, Scott McTominay đã không ra sân. Nhiều người hiểu rằng quyết định không sử dụng cầu thủ này trong đội hình của Quỷ đỏ nhằm mục đích giữ sức cho trận lượt về với Barca tại Camp Nou.

McTominay đã có trận đấu tuyệt hay trước Barca ở lượt đi

Ở trận lượt đi, McTominay là cái tên thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của Quỷ đỏ. Ngôi sao 22 tuổi hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, qua đó hạn chế không gian và thời gian chơi bóng của đội khách khiến Messi và cách đồng đội gặp muôn vàn khó khăn.

Phát biểu sau trận thắng West Ham, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận Scott McTominay sẽ đá chính trong đội hình của Man United gặp Barcelona vào tuần tới.

“Anh ấy đã trải qua trận đấu tương đối vất vả trước Barcelona và cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Cậu ấy chắc chắn được ra sân ở trận gặp Barcelona ở tuần tới”

McTominay sẽ chắc chắn đá chính ở trận lượt về

Nói về trường hợp của Marcus Rashford, cầu thủ người Anh cũng không có tên trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ và được ra sân ở những phút cuối trận, HLV người Na Uy xác nhận: Rashford dính một chấn thương nhẹ và bị ốm. Cậu ấy đang nỗ lực để có thể ra sân trước Barca vào tuần tới”.

Trận tứ kết lượt về giữa Man United và Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 17/4. Ở trận lượt đi, Man United đã để thua 0-1 tại Old Trafford. Đánh bại Messi tại trận lượt về trên sân Camp Nou chưa bao giờ là điều dễ dàng với mọi đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?