Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Southampton: “Man United may mắn mới có 1 điểm”

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 08:45
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Man United, HLV Southampton cho rằng Quỷ đỏ đã có một trận hòa may mắn. HLV Mark Hughes khẳng định Southampton đã chơi hay hơn Quỷ đỏ rất nhiều.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Southampton và Man United trong khuôn khổ vòng 14 đã kết thúc với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến Man United dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH, kém đội dẫn đầu là Man City tới 14 điểm. Đối với đội chủ nhà Southampton, trận hòa khiến họ leo lên vị trí thứ 18 trên BXH.

HLV Southampton cho rằng Man United đã có một trận hòa may mắn

Southampton là đội bóng không có thành tích tốt tại giải Ngoại hạng Anh năm nay, tuy nhiên Man United vẫn có một trận đấu vất vả trước đội chủ nhà. Thậm chí các học trò của HLV Mark Hughes bất ngờ dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút thi đấu.

Phát biểu sau trận đấu HLV Mark Hughes khẳng định Southampton đã chơi hay hơn Quỷ đỏ rất nhiều và Man United đã có một trận hòa may mắn khi rời St Mary.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt và có 2 bàn thắng sớm. Tiếc rằng sự thiếu tập trung ở những phút cuối hiệp 1 đã giúp Man United có được 2 bàn thắng gỡ hòa”, HLV Southampton nói.

Man United đã có một trận hòa rất vất vả trước Southampton

“Đến hiệp thi đấu thứ 2 rõ ràng chúng tôi đã chơi hơn nhưng việc chúng tôi thiếu đi sự may mắn khiến bàn thắng không thể đến”

“Với những gì chúng tôi đã thể hiện được chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng Man United đã may mắn khi có được kết quả hòa”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?