Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan xin lỗi thầy Park, tuyên bố sớm tìm kẻ khiêu khích

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 20:26
5/5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan vừa gửi lời xin lỗi tới HLV Park Hang Seo, về hành động xấu xí của vị trợ lý với thuyền trưởng ĐT Việt Nam sau trận đấu tối qua.

Tối qua (19/11), ĐT Việt Nam thêm một lần bất phân thắng bại với Thái Lan sau trận hòa 0-0 trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, ngay khi trận đấu kết thúc, một màn tranh cãi đã xảy ra tại khu kỹ thuật giữa HLV Park Hang Seo và vị trợ lý của Thái Lan.

Cụ thể, sau khi trọng tài nổi tiếng còi mãn cuộc, máy quay truyền hình ghi lại được cảnh HLV thủ môn Sasa Todic người Serbia của ĐT Thái Lan có hành vi được cho là khiêu khích, xúc phạm HLV Park Hang Seo trước khi đôi bên xảy ra lời qua tiếng lại.

Trước hành động xấu xí của vị trợ lý, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan đã phải trực tiếp lên tiếng xin lỗi HLV Park Hang Seo: “Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra lúc đó giữa trợ lý và ông Park. Tôi biết HLV Park từ lâu, tính cách của ông ấy như nào tôi biết rõ. Tôi rất tôn trọng ông ấy”

Trợ lý tuyển Thái Lan liên tục có những hành động khiêu khích BHL Việt Nam

“Tôi nhất định sẽ tìm hiểu lý do dẫn tới việc này. Chúng ta sẽ biết ngoài HLV Sasa, còn ai ở trong ban huấn luyện có hành vi thiếu tôn trọng đối thủ như thế”.

Trước đó, ở trận lượt đi hòa 0-0, ông Nishino cũng có tranh cãi với HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, nhưng hết trận đấu hai nhà cầm quân này đã ôm nhau giảng hòa.

Sau lượt trận thứ 5, ĐT Việt Nam vẫn duy trì ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Với thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Indonesia, Malaysia đã vượt mặt Thái Lan để lấy vị trí thứ 2 với 9 điểm. Thái Lan có 8 điểm đứng thứ 3 và UAE xếp sau với 6 điểm sau 4 trận.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?