Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV TP.HCM e dè SLNA, gửi lời nhắn nhủ tới Công Phượng, Phi Sơn

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 06:42
2.7/5 của 37 đánh giá
Chia sẻ trước thềm màn so tài giữa SLNA và TP.HCM tại vòng 6 V-League, HLV Chung Hae Seong đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đội chủ nhà đồng thời có những lời nhắn nhủ gửi tới Công Phượng hay Phi Sơn.

Vào chiều nay (23/6), trận cầu tâm điểm vòng 6 V-League 2020 sẽ diễn ra trên sân Vinh, khi tiếp đón TP.HCM. Đây là màn so tài giữa 2 đội bóng đang nằm trong top 3 giải đấu. Nếu như đội chủ nhà đang bất bại và duy trì ngôi đầu với 11 điểm thì đại diện miền Nam cũng chỉ ít hơn có 1 điểm.

Bởi vậy, chắc chắn, cuộc chạm trán ở sân Vinh sẽ ảnh hưởng nhiều tới thứ tự trên bảng xếp hạng sau vòng đấu này. Chia sẻ trước thềm trận đại chiến vào chiều ngày 23/6, HLV Chung Hae Seong đã dành sự tôn trọng đối với SLNA đồng thời ông cũng khá e dè khi nói về sức mạnh của đội chủ nhà.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: “Bất kỳ đội bóng nào đối đầu với SLNA cũng gặp rất nhiều khó khăn. Đầu mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và chia tay những công thần của họ. Do đó, họ gặp rất nhiều khó khăn khi mùa giải bắt đầu. Thời điểm này, tôi cảm giác rằng SLNA là một đội bóng rất mạnh.

Trận vừa rồi ở Hàng Đẫy, họ đã giành chiến thắng trước . Chỉ theo dõi trận đấu qua tivi nhưng tôi vẫn cảm nhận được tinh thần thi đấu và sự đoàn kết của SLNA tốt như thế nào. Tôi nghĩ đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn với CLB TP.HCM”.

HLV Chung Hae Seong đề cao sức mạnh của SLNA

Ngoài việc đề cao đối thủ, HLV Chung Hae Seong cũng có đôi lời nhắn nhủ gửi tới , Phi Sơn hay Hoàng Thịnh - những ngôi sao trở lại mảnh đất quê hương thi đấu.

“Chúng tôi làm bóng đá chuyên nghiệp nên việc về quê đá là hết sức bình thường. Ở Việt Nam, khi đối đầu với SLNA thì các trợ lý thường nói phải suy nghĩ kĩ về việc sử dụng cầu thủ xứ Nghệ trong đội hình. Thế nhưng, ở mùa giải trước, các học trò xứ Nghệ của tôi đã làm rất tốt.

Đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới Công Phượng và những cầu thủ gốc Nghệ trong đội hình TP.HCM

Các học trò xứ Nghệ của tôi rất khao khát ra sân. Tôi nghĩ trong bóng đá chuyên nghiệp thì các học trò của tôi sẽ vượt qua được rào cản về cảm xúc khi đối đầu với đội bóng quê hương. Đội hình của chúng tôi chắc chắn sẽ là đội hình mạnh nhất để có trận cầu cống hiến cho khán giả”, vị chiến lược này khẳng định.

Hiện tại, SLNA là đội duy nhất chưa thủng lưới tại V-League, bởi vậy, đây sẽ là thách thức thực sự cho TP.HCM ở màn so tài vào chiều ngày 23/6.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?