Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV TP.HCM gây sốc với hình phạt dành cho Lee Nguyễn và đồng đội

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 08:56
3.8/5 của 10 đánh giá
HLV trưởng của TP.HCM, Alexandre Polking mới đây đã đưa ra một hình phạt sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán khiến Lee Nguyễn cùng các đồng đội phải cảm thấy bất ngờ.

KHi V.League 2021 buộc phải tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại nhiều địa phương, các đội bóng đều cho cầu thủ "xả trại" sớm hơn dự định để đoàn tụ cùng gia đình. CLB TP.HCM là một trong số ít đội bóng vẫn miệt mài tập luyện và phải tới ngày 3/2, các cầu thủ mới chính thức được nghỉ ngơi.

Kỳ nghỉ của CLB TP.HCM sẽ kéo dài khoảng 14 ngày, sau đó, các cầu thủ sẽ quay lại đại bản doanh để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại V.League. Với một đợt nghỉ dài như vậy, điều khiến ban huấn luyện của đội bóng Sài thành lo lắng nhất chắc chắn là thể lực của các học trò. Các cầu thủ Việt Nam thường có thói quen ăn uống "thả ga" trong dịp này, dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát, gây khó khăn khi hội quân trở lại.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

TP.HCM vẫn đang tập luyện, chưa được "xả trại"

Do đó, HLV Polking cùng các cộng sự đã đề ra một hình phạt dành cho các cầu thủ. "Tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải chú trọng việc giữ cân nặng của mình thật hợp lý trong giai đoạn nghỉ tết này.

Có một hình phạt nhỏ dành cho các cầu thủ TP.HCM đó là họ sẽ phải nộp phạt 10 triệu nếu để tăng quá 1kg. Tức là các cầu thủ của tôi sẽ được tăng tối đa 1kg, nếu tăng quá thì sẽ phải đóng phạt 10 triệu đồng/1kg. 

Tôi chỉ muốn các cầu thủ ý thức hơn về trách nhiệm với cơ thể của mình. Bên cạnh đó phải có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp trong giai đoạn nghỉ tết này. Ai cũng biết, một năm chỉ có một lần dịp tết, bất cứ ai cũng muốn vui vẻ, nhưng bên cạnh việc vui thì phải chú ý tối đa tới cơ thể của mình. 

Các cầu thủ TP.HCM bất ngờ với hình phạt của HLV Polking

Các cầu thủ tỏ ra bất ngờ vì quy định của tôi, tôi hiểu điều đó, nhưng tôi nghĩ rằng điều này là tốt cho họ và họ sẽ không mất tiền nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ khi nghỉ Tết Nguyên Đán thôi. Tôi làm vậy là để các cầu thủ khi trở lại tập trung cùng CLB TP.HCM sẽ không mất quá nhiều thời gian để cân bằng mọi thứ", HLV Polking chia sẻ.

Theo tiết lộ của chiến lược gia người Brasil, Lee Nguyễn là cầu thủ bất ngờ nhất với hình phạt này. "Cậu ấy (Lee Nguyễn) đã có những bất ngờ vì quy định trên, tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Lee là một cầu thủ cực chuyên nghiệp, anh ấy sẽ biết cách để duy trì thể trạng". 

Video highlights TP.HCM - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League vòng 2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?