Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn ghi dấu ấn ở chiến thắng thứ 2 cùng TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 11:24
2.8/5 của 5 đánh giá
Lee Nguyễn đã thi đấu 80 phút trong trận đấu mà TP.HCM thắng Long An 4-1. Điều đáng tiếc là anh không in dấu giày trong các pha lập công của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Alexandre Polking.

TP.HCM không thể hành quân tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh để tham dự vòng 3 V.League 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chính vì thế, TP.HCM đã sắp xếp liên hệ đá tập với Long An để trám vào trận đấu bị hoãn kể trên. 

Màn so tài mang tính nội bộ giữa đôi bên diễn ra trong 135 phút với 3 hiệp đấu vào chiều qua (30/1). Trong đó, tiền vệ Lee Nguyễn được tung vào sân từ đầu. Anh được bố trí đá tiền vệ tấn công, ngay sau bộ ba tấn công Lâm Ti Phông, Joao Paulo và Dario. Lee Nguyễn đã làm khá tốt nhiệm vụ kết nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo.

Lee Nguyễn thi đấu tốt ở trận gặp Long An

Lee Nguyễn cùng đội TPHCM khởi đầu tốt khi ghi 2 bàn sau 15 phút thi đấu. Lâm Ti Phông và Trần Thanh Bình là những cầu thủ lập công. Lee Nguyễn có nhiều cơ hội dứt điểm. Anh có những pha xử lý gọn gàng, đẳng cấp. Tiền vệ 35 tuổi có một cú dứt điểm vượt qua tầm truy cản của thủ môn Long An nhưng trung vệ Khắc Vũ đã xuất sắc cứu thua.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Lee Nguyễn thi đấu 80 phút, sau đó được rút ra thay bằng Lê Sỹ Minh. Tiền vệ 35 tuổi được nhiều fan có mặt xin chụp ảnh cùng. Ngoài 2 bàn trong hiệp 1, TP.HCM có thêm 2 bàn nữa do công của Ti Phông và Công Thành. Bàn thắng duy nhất của Long An được Hải Quân thực hiện trên chấm phạt đền ở phút 89. Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 4-1 nghiêng về phía TP.HCM.

Lee Nguyễn không ghi bàn nhưng có đóng góp vào lối chơi

Những cầu thủ của TP.HCM ghi bàn vào lưới đại diện đến từ hạng Nhất có Lâm Ti Phông (2 bàn), Thanh Bình và Công Thành. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 đối với cá nhân Lee Nguyễn kể từ khi bắt đầu chơi cho TP.HCM. HLV Alexandre Polking đánh giá về Lee Nguyễn: “Về cá nhân Lee Nguyễn thì cậu ấy vẫn đang tập luyện thể lực cùng các HLV CLB TP.HCM để có thể đảm bảo cho các trận đấu tiếp theo”.

Câu lạc bộ TPHCM chưa cho cầu thủ nghỉ Tết sớm giống như các đội bóng khác tại V.League. Họ sẽ tập luyện thêm 1 tuần nữa để ngày càng hoàn thiện về lối chơi. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?