Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV UAE tự tin phục thù tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 22:35
3.2/5 của 8 đánh giá
Việc ĐT UAE được chuẩn bị tốt trong thời gian gần đây đã giúp HLV Bert van Marwijk cảm thấy tương đối hài lòng.

ĐT UAE đang thực hiện những đợt tập trung để chuẩn bị cho những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng là thời điểm HLV Bert van Marwijk được trở lại băng ghế huấn luyện sau một khoảng thời gian băng ghế huấn luyện của đội bóng này có nhiều biến động.

Mới đây, họ đã kết thúc một đợt tập trung ngắn, và đó cũng là đợt tập trung thứ 2 kể từ khi HLV Van Marwijk trở lại với ĐT UAE. Trước đó, ông từng bị chính Liên đoàn bóng đá UAE sa thải vào cuối năm 2019.

Đợt tập trung kể trên đã diễn ra đúng như Van Marwijk kỳ vọng. Ông tỏ ra cực kỳ hài lòng với đợt tập trung này: “Chúng tôi đang làm việc để tăng cường sự gắn kết giữa các yếu tố khác nhau trong đội. Tôi cần thời gian để tập luyện với các cầu thủ. Vì vậy, tôi hoàn toàn hài lòng với quá trình tập luyện ngắn này”.

Các cầu thủ UAE đang cố gắng luyện tập để hướng đến kết quả tốt ở những trận đấu còn lại Vòng loại World Cup 2022

“Tôi hạnh phúc hơn với tinh thần mà các cầu thủ thể hiện, và cuộc chiến để giành cơ hội đứng trong đội hình xuất phát. Đấy chính là tinh thần và ý chí mà chúng tôi muốn hướng đến, trước khi các trận đấu trở lại”.

Lúc này, UAE đang xếp ở vị trí thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022. Họ kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Trong trận lượt đi, UAE đã bị Việt Nam khuất phục với tỷ số 1-0 trên sân Mỹ Đình. Người ghi bàn duy nhất là Tiến Linh với một cú nã đại bác khó tin ở khoảng cách hơn 30m.

Tiến Linh đã giúp Việt Nam làm nên sự khác biệt ở trận lượt đi trước UAE

Trước khi tái đấu với Việt Nam ở trận lượt về, UAE sẽ lần lượt đối đầu trước Malaysia, Indonesia và Thái Lan. HLV Van Marwijk đã nói về trận cầu tới như sau: “Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Malaysia. Chúng tôi cần hiểu nhau và làm quen với lối chơi, cũng như cải thiện tinh thần để có kết quả tốt ở vòng loại”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?