Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV từng vô địch cúp C1 tiến cử cầu thủ đa năng cho Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 11:37
2.2/5 của 27 đánh giá
Trở lại dẫn dắt Thanh Hoá lần thứ 2 trong sự nghiệp, HLV Ljupko Petrovic nhận ra một cái tên đa năng có thể tạo ra sự khác biệt cho bóng đá xứ Thanh lẫn đội tuyển Việt Nam.

“Nhiều cầu thủ Việt Nam có trình độ cao, nhưng tôi nghĩ việc đào tạo trẻ rất quan trọng. Bóng đá Việt Nam rất cần những HLV đào tạo trẻ dạy cầu thủ từ nhỏ, hiểu học trò của mình cần gì”, HLV Ljupko Petrovic chia sẻ với báo giới.

“Các cầu thủ của tôi yêu thích việc ra sân tập và chơi bóng, họ luôn cố gắng hoàn tất các giáo án. Nhưng muốn thành công, họ cần phải có một sân đấu tốt. Thanh Hoá cần phải chơi kiểm soát bóng và phối hợp có bài bản. Muốn làm được điều này, mặt sân cần phải tốt”.

Ông đánh giá một số cái tên tiềm năng: “Vài cái tên nhiều tiềm năng trong đội hình Thanh Hoá. Tôi có thể kể đến như Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Hữu Lâm và Nguyễn Trọng Hùng. Họ đang tiến bộ rất nhiều trong vài tuần vừa qua và sẽ có cơ hội. Tôi cần thêm 2 tháng nữa và tôi sẽ trả lời một con số chính xác”. 

HLV Petrovic dành nhiều lời khen cho bóng đá Việt Nam 

Bên cạnh đó, ông Petrovic đặc biệt lưu ý một cái tên có thể mở ra tương lai cho bóng đá Thanh Hoá. Vị HLV kỳ cựu từng cùng sao đỏ Belgrade vô địch Cúp C1 châu Âu cách đây 30 năm cũng gợi ý cho HLV Park Hang Seo về gương mặt đa năng này:

“Số 15 Trịnh Văn Lợi là cầu thủ rất đặc biệt. Khi tôi đến nơi, cậu ấy đang chấn thương. Nhưng tôi cảm giác cậu ấy có cái gì đó rất thú vị nên tôi cố gắng tạo điều kiện cho cậu ấy ra sân. 

Bây giờ cậu ấy là một trong những người tốt nhất mà tôi có trong tay. Cậu ấy có thể đá nhiều vị trí, rất thú vị. Tôi sẽ cho cậu ấy thử chơi thủ môn khi cần. Và tôi có lý do để thử sức cậu ấy. Lợi có nhiệt huyết, ý chí chiến đấu và đáp ứng nhiều vị trí, kể cả tiền đạo cũng có thể chứ”. 

Đồng thời tiến cử Trịnh Văn Lợi cho thầy Park

Cũng giống như các HLV ngoại khác như Alexandre Polking, Kiatisak Senamuang, ông Ljupko Petrovic ở lại Việt Nam trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Ông chia sẻ những ngày thảnh thơi của mình ở Thanh Hoá: “Tôi vẫn ở CLB 8 tiếng mỗi ngày. Tôi vẫn thường xem tin tức về Covid-19 để biết khi nào nên quay trở lại tập luyện.

Tôi cũng sẽ nghỉ ngơi vài ngày ở một khu du lịch nghỉ dưỡng tại biển Sầm Sơn. Tôi rất thích đồ ăn Việt Nam, thực sự rất ngon. Tôi thích nhất món phở bò, sau đó là các món liên quan đến cá, tiếp theo là các món ốc biển đặc biệt là ốc hương, sau đó đến ngao”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?