Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U23 Indonesia vui mừng khi U23 Việt Nam vắng bóng Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 18:22
5/5 của 1 đánh giá

HLV U23 Indonesia cho rằng U23 Việt Nam sẽ gặp khó khăn khi không có trong tay Xuân Trường và Công Phượng.

Tham khảo thêm:

U23 Indonesia sẽ là đối thủ vô cùng đáng gờm của U23 Việt Nam cũng như U23 Thái Lan trong cuộc đua giành vé vào vòng chung kết U23 Châu Á sắp tới. Bởi đội tuyển U22 của đất nước vạn đảo vừa giành ngôi vô địch của giải U22 Đông Nam Á vừa diễn ra tại Campuchia và đây sẽ là lý do khiến các đối thủ của đội bóng này phải dè chừng.

HLV Indonesia tự tin với những gì mình có

Ngoài ra, HLV U23 Indonesia cũng tỏ ra vô cùng tự tin về tình hình nhân sự của mình. Chia sẻ trong buổi họp báo, ông Indra Sjafri cho biết:  “Chúng tôi đã chuẩn bị để các cầu thủ có thể trạng tốt nhất cho thi đấu. U23 Indonesia thi đấu theo tập thể nên không chú trọng vào 1 cầu thủ nào, ngoài ra chúng tôi còn nhiều cầu thủ khác có tiềm năng vươn lên tầm thế giới. Tại vòng loại này, các bạn có thể thấy 1 đội hình Indonesia chất lượng”.

Nhận định về U23 Việt Nam, chiến lược gia này không giấu được sự vui mừng khi đội chủ nhà không có được sự phục vụ của những trụ cột như Lương Xuân Trường hay Nguyễn Công Phượng: 

 “Tôi đánh giá không có sự phục vụ của 2 cầu thủ này là sự thiếu vắng lớn với U23 Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn mong được gặp U23 Việt Nam với đội hình tốt nhất của họ. Sự tiến bộ của bóng đá các quốc gia ở Đông Nam Á là rất lớn, chúng ta phải thi đấu cọ xát nhiều hơn để cùng nhau tiến bộ. Chúng tôi muốn thi đấu hết mình và giành chiến thắng”.

U23 Việt Nam sẽ không có sự đóng góp của những cái tên quen thuộc

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Thái Lan vào lúc 17 giờ ngày mai (22/3) trên sân Mỹ Đình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?