Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm trận đấu với U23 Brunei, thầy Park phát biểu khiến CĐV Việt Nam phải hụt hẫng

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận gặp U23 Brunei tại vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận lứa cầu thủ của U23 Việt Nam hiện nay không bằng lứa Thường Châu – lứa cầu thủ đã làm nên điều kỳ diệu hồi đầu năm 2018.

Tham khảo thêm:

Các trận đấu diễn ra tại bảng K vòng loại 2020 sẽ được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình từ ngày 22/3 đến ngày 26/3. Bảng K có sự tham gia của các đội U23: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Brunei.

U23 Việt Nam đang thiếu đi một tiền đạo cắm thực thụ

ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp ĐT U23 Brunei – đội được đánh giá yếu nhất bảng vào tối ngày 22/3 tới đây. Vào sáng ngày 21/3, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo trước trận.

Ở buổi họp báo này ngoài việc nhận định về đối thủ sắp tới, HLV Park Hang Seo còn có đôi lời nhận xét tổng quan về năng lực của lứa U23 hiện tại. Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, lứa U23 tham dự VCK U23 châu Á 2018 diễn ra ở Trung Quốc nhìn chung có đẳng cấp cao hơn lứa cầu thủ ở thời điểm hiện tại.

“Lực lượng cầu thủ hiện nay thể hình có vẻ tốt hơn so với Thường Châu. Tuy nhiên, năng lực cá nhân và phong độ của họ ít nhiều thấp hơn lứa cầu thủ trước đây”

HLV Park thừa nhận U23 hiện tại không bằng lứa cầu thủ từng thi đấu tại U23 châu Á 2018

“Lứa cầu thủ Thường Châu đa số đều được đá thường xuyên ở các đội bóng V.League, còn các cầu thủ hiện nay phần lớn thuộc V.League và hạng dưới nhưng ít được thi đấu, nên tôi hơi lo phong độ. Họ không được chơi thường xuyên nên có thể gặp vấn đề”

Phát biểu mới đây của thầy Park phần nào làm người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy hụt hẫng. Bởi sau thành tích đạt tới ngôi Á quân U23 châu Á 2018 tại Thường Châu người hâm mộ mong muốn thành tích cao hơn cho ĐT U23 ở đấu trường châu lục.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?