Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những thống kê đầy ấn tượng về Công Phượng trong trận đầu tiên được đá chính tại K-League

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng đã có 90 phút thi đấu trọn vẹn đầu tiên tại K-League. Dù không thể giúp Incheon có điểm nhưng tiền đạo sinh năm 1995 vẫn để lại rất nhiều ấn tượng trong trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây, đã lần đầu tiên được HLV Jorn Andersen cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với FC Daegu. 

Ở trận này, tiền đạo của đá hộ công phía sau mũi nhọn Mugosa.

Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên được đá chính tại K-League

Và dù đã không thể giúp có điểm trong trận đấu này nhưng những gì mà tiền đạo sinh năm 1995 đã thể hiện là rất ấn tượng.

Trong 90 phút thi đấu trọn vẹn đầu tiên tại K-League, Công Phượng đã có 2 đường chuyền ngon ăn tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm nhưng rất tiếc là các chiến binh Incheon đã không tận dụng được.

Nếu các chân sút của Incheon tận dụng tốt hơn chắc chắn đó sẽ là 2 tình huống kiến tạo rất ấn tượng.

Tiền đạo sinh năm 1995 còn để lại ấn tượng lớn với tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 82.3%. Đây là một con số nói lên sự hòa nhập của Công Phượng là tốt đến thế nào.

Dù chơi ở vị trí tiền đạo nhưng tỉ lệ kiểm soát, phân phối bóng của tân binh không hề thua kém các tiền vệ.

Công Phượng đã có một trận đấu rất ấn tượng

Màn trình diễn của Công Phượng đã thuyết phục được ban huấn luyện cũng như các cổ động viên của Incheon. Và ngay cả bình luận viên của trận đấu cũng đã không tiếc những lời khen cho chàng tiền đạo tài năng của : “Cầu thủ Nguyễn Công Phượng, người được chờ đợi bên phía Incheon Utd đã có một trận đấu rất tích cực”.

Hi vọng rằng với bước đệm rất hoàn hảo trên, Công Phượng sẽ tiếp tục phát huy và có thêm những thành công mới tại Incheon United trong tương lai.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?