Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Valverde “vừa đấm vừa xoa” Dembele sau trận hòa Tottenham

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 13:12
5/5 của 1 đánh giá

Dembele đang dần lấy lại phong độ khi tiếp tục nổ sung trong trận gặp Tottenham vừa qua. Phát biểu sau trận HLV Valverde không quên khen ngợi cầu thủ người Pháp nhưng cũng tỏ ra nghiêm khắc với tính vô kỷ luật của cầu thủ này.

Tham khảo thêm:

Đêm qua, một lần nữa Dembele lại làm tất cả ngỡ ngàng bằng pha dốc bóng hơn 60m và ghi bàn vào lưới Tottenham ở phút ở phút thứ 7. Dembele đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ và dần lấy lại được niềm tin nơi HLV Valverde khi ông thường xuyên sử dụng anh trong đội hình xuất phát.

Dembele tiếp tục nổ súng mở tỉ số cho Barcelona

Tuy nhiên bên cạnh tài năng không thể phủ nhận của cầu thủ trẻ đang có dấu hiệu của tính vô kỷ luật. Anh từng bị nhắc nhở rất nhiều về lối sinh hoạt, giờ giấc tập luyện cũng như các mối quan hệ bên ngoài sân cỏ. Vào Chủ nhật vừa qua, Dembele một lần nữa lại đến trễ giờ tập cùng với toàn đội 2h đồng hồ.

HLV Valverde từng không ngần ngại gạt cầu thủ này ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu cũng vì lý do tự ý bỏ tập luyện cùng toàn đội. Phát biểu sau trận đấu với Tottenham tại vừa qua, HLV Valverde không quên khen ngợi cầu thủ người Pháp nhưng cũng tỏ ra nghiêm khắc với tính vô kỷ luật của cầu thủ này.

“Dembele đã ghi một bàn thắng đẳng cấp. Bàn thắng đủ chứng minh khả năng tận dụng cơ hội cũng như khả năng dứt điểm sát thủ”

“Tuy nhiên cậu ấy đang thi đấu trong một đội và tất cả chúng tôi đang hoàn thành mục tiêu chung”

Valverde nhắc nhở Dembele về thái độ tập luyện

“Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng và những vẫn đề nội bộ sẽ được giải quyết bên trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt trước một đội bóng sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để giành tấm vé vào vòng trong”

Dembele là một cầu thủ trẻ và Barca cần có một phương pháp thích hợp để uốn nắn. Dembele cần cầu tiến và học cách sống có trách nhiệm, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?