Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Công Phượng mở tài khoản tại V.League với siêu phẩm vào lưới Viettel

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 20:52
3/5 của 125 đánh giá
Công Phượng đã cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của một ngôi sao lớn. Sau tất cả, anh đã mở tài khoản tại V.League 2021. Đặc biệt hơn, đó là một siêu phẩm cực kỳ ấn tượng vào lưới Viettel.

Ở trận đấu tại vòng 5 V.League 2021 giữa Viettel và HAGL, Kiatisak đã gây bất ngờ khi để Công Phượng ngồi dự bị. Tuy nhiên, sau tất cả những gì diễn ra, vị chiến lược gia người Thái Lan đã chứng minh cho mọi người thấy rằng ông hoàn toàn đúng đắn với quyết định của mình.

Sau 45 phút đầu tiên có phần thận trọng, phút 53, Kiatisak đưa Công Phượng vào sân thay thế cho Đại Dương. Sự có mặt của chân sút xứ Nghệ ngay lập tức giúp cho các đường lên bóng của HAGL trở nên sáng tạo hơn.

Phút 58, trong pha chạm bóng đầu tiên của mình, Công Phượng đã khiến tất cả phải nhắc tới tên anh. Sau đường chuyền của Văn Toàn, Công Phượng rê dắt, rồi tung cú cứa lòng hiểm hóc vào góc xa đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh, mở tỉ số cho HAGL.

Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Viettel

Đó là pha lập công đầu tiên của Công Phượng tại V.League 2021 và càng đáng chú ý hơn khi tình huống ấy là một siêu phẩm thể hiện được kĩ thuật cũng như sự đa dạng trong khả năng dứt điểm với tiền đạo này. 

Chắc chắn, bàn thắng nói trên sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho tiền đạo sinh năm 1995 để anh thi đấu bùng nổ hơn trong các cuộc so tài sắp tới. Suốt 4 trận đầu tiên tại V.League 2021, Công Phượng đã chơi vô cùng nỗ lực song anh thiếu một chút may mắn để có được bàn thắng cho riêng mình. Giờ đây, trước đội đương kim vô địch, màn trình diễn mà chân sút xứ Nghệ thể hiện thực sự là tuyệt vời.

Đó là pha lập công đầu tiên của tiền đạo này tại V.League 2021

Sau bàn thắng mà Công Phượng ghi được, HAGL đã thi đấu vô cùng bùng nổ. Họ liên tiếp có thêm 2 bàn thắng đều nhờ công của Vũ Văn Thanh để đang tạm thời dẫn trước Viettel ngay trên sân khách với tỉ số 3-0. 

Đây là kết quả sẽ khiến nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy ngỡ ngàng. Dù sao, việc Công Phượng vào sân thực sự là bước ngoặt của trận đấu khi anh tạo ra sự đa dạng trong cách tấn công đội bóng phố Núi.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?