Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Trương Việt Hoàng: “Thà thắng liên tục 1-0 còn hơn thắng đậm mà thủng lưới”

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 22:25
5/5 của 3 đánh giá
HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel đã chia sẻ về công thức giúp đội bóng này tiến rất gần ngôi vô địch V.League 2020.

“Chúng tôi còn trận này (gặp Than.QN) và trận cuối (gặp ) để đặt mục tiêu. Thực sự, nếu mà vô địch thật thì chúng tôi muốn tri ân tới người hâm mộ. Họ đã đồng hành cùng với đội bong suốt một thời gian dài. Thay mặt toàn thể Viettel, tôi xin cảm ơn những cổ động viên chân thành”, mở lời sau chiến thắng 1-0 trước Than.QN, cũng có nghĩa ông đã hoàn thành 1/2 mục tiêu mà mình hướng đến trên con đường hướng tơi ngôi vương V.League.

Viettel tiến sát ngôi vô địch

“Tôi nhớ không nhầm thì đây đã là trận thứ 7 ở mùa này, Viettel thắng với tỷ số 1-0. Trong đó có 5 trận là Viettel bước vào giai đoạn nước rút. Quan trọng nhất, tôi muốn các học trò không được để thủng lưới. Họ phải chờ sai sót của đối phương để kết thúc trận đấu. Chứ thắng đậm, ghi 4 bàn chẳng hạn nhưng thủng lưới 1 bàn thì tôi không hài lòng. Đó là điều tôi xây dựng cho Viettel. Ở trận đấu cuối cùng với Sài Gòn FC, tôi cũng muốn như thế. Tôi muốn thắng để vô địch. Tôi không muốn lặp lại chuyện về nhì nữa”, ông Trương Việt Hoàng nói.

“Nói vè trận đấu với Than.QN, dù thắng nhưng cầu thủ củ tôi vẫn chơi với phong độ chưa thực sự tốt. Các bạn hơi bị căng cứng. Trong thâm tâm, các bạn nghĩ phải vượt qua trận này để hướng đến cúp vô địch. Vì thế mà bị áp lực. Để mà nói người tôi cảm thấy hài lòng hơn cả chính là thủ môn Nguyên Mạnh”.

Ông chia sẻ: “Tôi sẽ xem Sài Gòn FC đá với thế nào. Từ đó, tôi sẽ nghiên cứu để có sự chuẩn bị thật tốt khi gặp Sài Gòn FC vào cuối tuần này.

Thắng Sài Gòn, Viettel sẽ chính thức lên ngôi

Nói về công tác tổ chức thì tôi hài lòng. Đây là một mùa giải mà V.League bị ảnh hưởng nhiều vì dịch Covid-19. Do đó, BTC quyết tâm đư giải về đích với việc thay đổi thể thức, tưng tính cạnh tranh. Tôi cho rằng đó là sự hấp dẫn. Cho đến tận vòng áp chót rồi mà vẫn có tới 4 đội cạnh tranh ngôi vô địch. Hơn nữa 4 đội này lại liên tục gặp nhau ở 3 lượt cuối. Tôi nghĩ đó là điều đáng xem của trong năm nay”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?