Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dương Hồng Sơn chỉ ra điều đáng lo của thủ thành Đặng Văn Lâm

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 15:00
3.1/5 của 10 đánh giá
Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đã có những bình luận thẳng thắn về tình hình hiện tại của Đặng Văn Lâm. Theo cựu tuyển thủ Việt Nam, việc phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cảm giác thi đấu của Văn Lâm.

Thủ thành Đặng Văn Lâm hiện chưa thể sang Nhật Bản để đầu quân cho Cerezo Osaka do những trở ngại của dịch Covid-19. Vừa qua chính phủ xứ mặt trời mọc đã gia hạn tình trạng khẩn cấp trên nhiều khu vực đến ngày 7/3, trong đó có khu vực Osaka vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản muộn hơn dự kiến ban đầu.

Văn Lâm duy trì thể lực tại sân tennis

Tranh thủ thời gian này, Văn Lâm đã thuê một huấn luyện viên thể lực riêng để duy trì, nâng cao thể lực và phom dáng. Tuy nhiên anh không có điều kiện để tập chuyên môn mà chỉ có thể tập tại sân tennis.

Bình luận về tình hình hiện tại của Văn Lâm, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn bày tỏ sự lo ngại: “Về vấn đề chuyên môn, cần tập cùng đội sẽ tốt hơn so với tập một mình. Đấy là khó khăn cho Văn Lâm, là thủ môn thì càng thêm khó. Thủ môn cần tập thường xuyên, duy trì phong độ. Nếu thủ môn sai sót sẽ dẫn tới bàn thua, nên thủ môn cần phải tập thường xuyên, hàng ngày. Tập thể lực thì đơn giản, nhưng tập chuyên môn thì cần cùng đội, có HLV thủ môn riêng”

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Tập chuyên môn là kết hợp với bóng, di chuyển, bay nhảy bắt bóng để có cảm giác bóng, rất quan trọng. Còn ở những bài tập cùng đội, thủ môn sẽ được làm quen việc kết hợp, duy trì mối liên kết với các cầu thủ khác, sẽ tốt hơn.”

Dương Hồng Sơn chỉ ra điều đáng lo của thủ thành Đặng Văn Lâm

“Tập ngoài thì mình gần như chỉ rèn được thể lực. Nhưng vấn đề thể lực thì phải kết hợp với chuyên môn. Chuyên môn thể hiện tốt thì mới phát huy được các ưu thế thể lực. Ngoài ra nó còn là vấn đề tâm lý nữa, tập một mình đương nhiên sẽ khó có tâm lý tốt”

Những lo lắng của cựu thủ môn tuyển Việt Nam dành cho Văn Lâm là hoàn toàn có cơ sở. Mới đây người hâm mộ còn vô tình nhận ra thủ thành sinh năm 1993 đã không còn giữ được cơ bụng 6 múi với hình ảnh cập nhật trên trang cá nhân.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?