Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Vũ Hồng Việt: “Chúng tôi đã quá thiếu may mắn”

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 09:20
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận đấu với U16 Indonesia, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sự nuối tiếc khi không giành được một chiến thắng trước đối thủ đầy duyên nợ. Qua đó khiến U16 Việt Nam rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Xem thêm:

Theo đó tối qua, U16 Việt Nam đã có trận hòa đáng tiếc với tỷ số 1 – 1 trước U16 Indonesia tại lượt trận thứ 2 bảng C VCK U16 châu Á 2018. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết:

“Hôm nay, cả hai đội đều chơi tốt. Tuy nhiên chúng tôi đã không gặp may. U16 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có ba điểm.

Nhưng là vậy. Rõ ràng chúng tôi có rất ít cơ hội. Nhưng toàn đội vẫn sẽ chiến đấu hết mình và kỳ vọng U16 Ấn Độ và U16 Indonesia sẽ chơi sòng phẳng”.

HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra tiếc nuối sau trận hòa này

Trước khi bước vào cuộc đối đầu này, U16 Việt Nam không được đánh giá cao bởi không chỉ U16 Indonesia đã đánh bại ứng cử viên cho chức vô địch U16 Iran ở trận mở màn mà còn bởi thành tích đối đầu gần đây chúng ta luôn thua kém họ.

Thế nhưng các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã trình diễn một lối chơi đáng được khen ngợi. Khác với trận trước, U16 Việt Nam nhập cuộc tự tin, chủ động tranh chấp bóng ngay trên phần sân đối phương.

Thành quả đến ở phút 30 khi Khuất Văn Khang có pha sút phạt hàng rào đẳng cấp mở tỷ số cho U16 Việt Nam. Sau đó, chúng ta liên tục tạo được những cơ hội ngon ăn nhưng trong tình thế đối mặt với thủ môn, Trung Hậu lại không thể đưa được bóng vào lưới.

Có bàn thắng dẫn trước nhưng U16 Việt Nam không giữ được thành quả

Không thể nhân đôi cách biệt, với thể lực vượt trội trong hiệp 2, U16 Indonesia chiếm lấy thế áp đảo và có bàn thắng gỡ hòa 1 – 1, ấn định tỷ số của trận đấu. Bị cầm hòa nuối tiếc, U16 Việt Nam rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Lượt trận cuối cùng, chúng ta buộc phải thắng U16 Iran với cách biệt ít nhất là 2 bàn thắng, đồng thời chờ đợi kết quả từ trận đấu giữa U16 Indonesia và U16 Ấn Độ. Cả 2 cuộc đối đầu này sẽ cùng được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 27/9 tới đây.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?