Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Vũ Hồng Việt thận trọng trước trận ra quân tại VCK U16 châu Á

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước thềm khởi tranh bảng C VCK U16 châu Á diễn ra vào tối nay, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra thận trọng trong trận đầu ra quân với đội tuyển U16 Ấn Độ.

Xem thêm:

Theo đó hôm qua 20/9, vòng chung kết U16 châu Á chính thức được khởi tranh tai Malaysia nhưng chiều tối nay thầy trò HLV Vũ Hồng Việt mới bước vào trận ra quân đầu tiền đón tiếp U16 Ấn Độ.

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, truyền trưởng của U16 Việt Nam cho biết: “Ở bất kỳ giải đấu nào thì trận mở màn bao giờ cũng là trận đấu khó khăn nhất. Trận đấu gặp U16 Ấn Độ tối nay của chúng tôi cũng không là ngoại lệ. Mặc dù không có nhiều thông tin về họ, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất”.

HLV Vũ Hồng Việt trận trọng trước trận ra quân của U16 Việt Nam

Thời gian qua, liên tục gặt hái được những thành công tại các giải đấu cấp châu lục khiến đây vừa là áp lực, đồng thời cũng là động lực giúp U16 Việt Nam quyết tâm lập kỳ tích tại giải lần này:

“Thành công của U23 Việt Nam trên đất Trung Quốc hay tại ASIAD 2018 tại Indonesia là điều đáng để các cầu thủ trẻ học hỏi. Đó cũng là nguồn động lực cho chúng tôi dù không dễ dàng gì để vươn tới. Nhưng toàn đội sẽ trình diễn tất cả những gì tốt nhất tại giải đấu lần này”.

Bên cạnh đó, đối thủ của chúng ta U16 Ấn Độ lại tỏ ra rất tự tin sau thành tích bất bại ở vòng loại: “Đó là một hành trình dài ở vòng loại. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lượng cho giải đấu.

Đại diện các đội bóng thuộc bảng C VCK U16 châu Á chụp hình trước chiếc cúp danh giá

Chúng tôi đến đây từ sớm để kịp thích nghi với điều kiện thời tiết và chúng tôi biết khí hậu ở đây rất khó đoán trước. Tuy nhiên cả đội đang dần quen với điều kiện tại đây”.

Nhận định về đối thủ trong trận ra quân, HLV Bibiano Fernandes chia sẻ: “Chúng tôi đã xem U16 Việt Nam thi đấu. Họ là một đội bóng tốt. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có thể giành được 3 điểm, qua đó tạo ra một sự khởi đầu thuận lợi”.

Cuộc đối đầu giữa đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt và U16 Ấn Độ sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 tối nay 21/9 trên SVĐ UM Arena, Malaysia. Nếu giành được chiến thắng, U16 Việt Nam tràn đầy hy vọng lọt vào vòng knock – out, qua đó nuôi hy vọng đoạt 1 trong 4 tấm vé tham dự VCK U17 World Cup 2019 diễn ra tại Peru.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?