Bạn muốn tắt quảng cáo?

U16 Iran coi U16 Việt Nam là đối thủ đám gờm nhất tại bảng C VCK U16 châu Á

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 12:48
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm khởi tranh VCK U16 châu Á diễn ra trên đất Malaysia, đại diện U16 Iran nhận định U16 Việt Nam là đối trọng trong việc cạnh tranh trực tiếp 1 trong 2 tấm vé vào vòng sau của bảng C.

Xem thêm:

Bóng đá Iran nhiều năm trở lại đây được coi là thế lực ở châu Á. Không chỉ ở đội tuyển quốc gia mà các giải đấu trẻ họ luôn được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch.

Đến với VCK U16 châu Á lần này, U16 Iran tỏ ra tự tin khi rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở. Theo kết quả bốc thăm của Ban tổ chức, U16 Iran nằm ở bảng C cùng với U16 Việt Nam, U16 Indonesia và U16 Ấn Độ.

Dù đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này nhưng người Iran vẫn rất thận trọng trong việc nghiên cứu và chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu của từng đối thủ. Đặc biệt là đối với đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt, sau thành công tại những giải đấu trẻ của  thời gian gần đây.

Kết quả bốc thăm chia bảng VCK U16 châu Á

Mới đây, trưởng ban bóng đá trẻ của Liên đoàn bóng đá Iran đã chia sẻ: “Chúng tôi có đủ thông tin về các đối thủ ở giải lần này. Iran sẽ gặp Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia. Nhìn sơ qua thì có thể thấy họ không thực sự mạnh, nhưng không phải đội bóng nào cũng giống nhau.

Có những đội bóng đang đạt được những bước tiến lớn, đặc biệt là Việt Nam. Họ đã có những điều kiện tốt hơn và sẽ là một đối thủ đáng quan ngại. Tuy nhiên, Iran là một đội bóng đủ tốt.

Những cầu thủ của chúng tôi có động lực lớn để thể hiện mình tại giải lần này và chúng tôi kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu giành chức vô địch tại giải lần này”.

Ông Fereydoun Moeini – Trưởng ban bóng đá trẻ Iran

Hôm nay, VCK U16 châu Á chính thức khởi tranh từ 20/9 đến 7/10. Trận đầu ra quân tại bảng C giữa U16 Iran và U16 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 15h30 ngày mai 21/9. Sau đó hơn 4 giờ, U16 Việt Nam sẽ đối đầu với U16 Ấn Độ.

Tại giải đấu này, mục tiêu của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là giành 1 trong 2 tấm vé của bảng C lọt vào vòng knock – out. Qua đó, nuôi hy vọng tiến sâu vào bán kết nhằm đoạt vé chính thức tham dự FIFA U17 World Cup 2019 diễn ra tại Peru vào tháng 9 năm sau.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?