Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zinedine Zidane – HLV tại vị lâu nhất dưới triều đại Florentino Perez

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 16:45
3.1/5 của 3 đánh giá
Với những thành công đã có được cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, không có gì khó hiểu khi HLV Zidane đang được là HLV được tín nhiệm và có thời gian tại vị lâu dài nhất ở Real Madrid

Kể từ sau khi lên tiếp quả đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, đã cùng với Real Madrid đi qua liên tiếp những thành công ở cả đấu trường trong nước và quốc tế, với đỉnh cao là 3 năm liên tiếp vô địch Cúp C1 Châu Âu.

Được sự tín nhiệm tuyệt đối đến từ chủ tịch Florentino Perez, với minh chứng là việc ông gọi trở lại chiến lược gia người Pháp vào tháng 3 năm 2019, Zidane đã trở thành HLV có nhiệm kỳ dài nhất của Real Madrid dưới thời của vị chủ tịch giàu có này.

Zidane đang là người tại vị lâu nhất dưới thời Florentino Perez

Zidane đã có 47 tháng tại vị với chức danh HLV trưởng của và vượt qua những chiến lược gia khác là Vicente Del Bosque hay Jose Mourinho (36 tháng) để đứng đầu trong danh sách các HLV tại vị lâu nhất ở Real.

HLV Zidane cũng có thể nói là một trong những người thành công nhất cùng Los Blancos, khi có tới 11 danh hiệu cùng CLB này bao gồm 3 Champions League, 2 La Liga, 2 Siêu cúp Châu Âu, 2 Siêu cúp Tây ban nha và 2 FIFA Club World Cups.

Zidane đã có được 11 chiếc cúp khi dẫn dắt Real Madrid

Trong 211 trận đấu của Zidane với Real Madrid, ông đã có được tới 141 chiến thắng, cao hơn khá nhiều so với 127 của Del Bosque và 128 của Jose Mourinho.

Chưa biết liệu rằng Zidane sẽ còn tại vị ở Real Madrid đến bao giờ và liệu ông còn có thể giành thêm được bao nhiêu danh hiệu cùng đội bóng hoàng gia Tây ban nha, thế nhưng một điều chắc chắn rằng thành tích này của HLV người Pháp sẽ còn rất lâu nữa mới bị vượt qua.

Kỳ vọng dành cho HLV Zidane ở mùa tới cũng là rất cao bởi ông đang nắm trong tay một đội hình ổn định và đủ sức cạnh tranh cho những danh hiệu lớn nhất.

Nhiệm vụ của HLV 48 tuổi ở mùa tới cũng không hề dễ dàng khi ông cần phải tìm ra mootjo lối chơi thuyết phục hơn cho Real Madrid và tìm ra những phương án thay thế cho các trụ cột đã cao tuổi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?