Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Arsenal, MU vẫn phá kỷ lục đáng nể sau 22 năm

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 07:39
5/5 của 3 đánh giá
Dù không thể giành thắng lợi trước Arsenal, MU đã thiết lập thành tích thi đấu đáng nể với chuỗi trận bất bại kỷ lục trên sân khách tại Ngoại hạng Anh.

Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2020/21 giữa Arsenal vs MU kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

Với kết quả này, thầy trò HLV Solskjaer đánh dấu 18 trận liên tiếp bất bại trên sân khách tại Premier League, trong đó có tới 13 chiến thắng. Đây cũng là chuỗi trận dài nhất trong lịch sử MU không thua khi rời xa Old Trafford.

MU và Arsenal bất phân thắng bại tại vòng 20 Ngoại hạng Anh

Lần cuối cùng Quỷ Đỏ thất bại trên sân khách tại Premier League diễn ra vào ngày 2/1/2020. Khi ấy, MU thất bại 0-2 trước chính Arsenal.

Trong lịch sử, MU chỉ có thêm một lần bất bại 17 trận sân khách liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đó là khi Ole Gunnar Solskjaer cùng đồng đội giành cú ăn 3 lịch sử trong mùa 1998/99.

>> Xem thêm: bóng đá anh

Thất bại 1-2 trước đội bét bảng Sheffield United tại vòng 20 khiến MU chính thức bị Man City soán ngôi đầu BXH giải Ngoại hạng Anh. Sức ép càng tăng lên với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer khi họ biết tin kình địch cùng thành phố vừa thắng nhẹ nhàng 1-0 trước chính đối thủ vừa gieo sầu cho mình.

Lập kỷ lục nhưng Quỷ Đỏ vẫn không thể hài lòng

Dẫu vậy MU vẫn nhập cuộc với thế trận tấn công tốt khi làm khách của Arsenal trên sân Emirates. Phút 20, Fred có pha dứt điểm với quỹ đạo bóng rất khó chịu nhưng Bernd Leno đã có tình huống cứu thua ấn tượng.

Đến phút thi đấu chính thức áp chót của trận đấu, từ đường treo bóng bên cánh phải của Aaron Wan-Bissaka, Edindon Cavani đã ngả người móc bóng rất kỹ thuật nhưng vẫn không thể dứt điểm chuẩn xác.

Lập kỉ lục đá sân khách trong lịch sử, song thầy trò HLV Solskjaer khó có thể hài lòng với trận hòa Arsenal. MU hiện đã kém Man City 3 điểm trên BXH và đá nhiều hơn 1 trận.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?