Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Matip và Fabinho

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra những cập nhật về tình hình chấn thương của bộ đôi Joel Matip hay Fabinho.

Liverpool vừa chấm dứt 6 trận không biết đến mùi chiến thắng khi đánh bại Totteham với tỉ số 3-1 ở trận đấu thuộc vòng 20 giải Ngoại hạng Anh. 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp giúp cho Liverpool có được một vị trí ở top 4. Tuy nhiên, để có được chiến thắng này, The Kop phải trả giá bằng chấn thương của trung vệ trụ cột Matip.

Cầu thủ này phải rời sân ngay khi hiệp một kết thúc do gặp chấn thương. Trước trận đấu với Tottenham, Liverpool cũng xác nhận Fabinho gặp vấn đề ở cơ. Trong buổi chia sẻ với giới truyền thông, Klopp đã đưa ra những cập nhật mới nhất về tình hình của 2 cầu thủ này.

"Matip vẫn chưa được chụp chiếu và chúng tôi cần thêm khoảng 3,4 giờ nữa để biết được chi tiết. Dù vậy, có những hy vọng rằng chấn thương này không quá nghiêm trọng. Với Fabinho, cậu ấy chắc chắn vắng mặt ở trận đấu cuối tuần với West Ham".

Matip dính chấn thương ở trận gặp Tottenham

Như vậy, Liverpool sẽ không thể có được sự phục vụ của Fabinho cho chuyến làm khách tới sân của West Ham thuộc vòng 21 giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Matip dù mang đến những tín hiệu khả quan nhưng việc tổn thương dây chằng mắt cá chân ắt hẳn khiến cầu thủ 29 tuổi phải nghỉ thi đấu thời gian khá dài.

Với việc Matip lẫn Fabinho đều đang gặp chấn thương, Liverpool hiện tại chỉ còn 2 trung vệ đúng nghĩa là Williams cùng Philipps. Nhưng đây đều là các cầu thủ còn non kinh nghiệm và hoàn toàn không thể tạo ra sự an tâm. Dù cho Fabinho có thể tái xuất trong các trận đấu tới song The Kop gần như không có sự thay thế đủ tốt ở phía ngoài để đảm bảo sự xoay tua đội hình trong quãng thời gian thi đấu liên tục.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Klopp đưa ra cập nhật về tình hình của Matip và Fabinho

Trước Matip và Fabinho, van Dijk lẫn Joe Gomez đều gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cơn khủng hoảng hàng thủ khiến chiến lược gia người Đức thậm chí phải kéo Jordan Henderson về đá trung vệ trong một số trận đấu. Mới đây, Klopp cũng thừa nhận Liverpool sẽ phải mua thêm trung vệ.

Trận đấu giữa West Ham và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 31/1.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?