Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa đáng tiếc Southampton, HLV Sarri chỉ ra vấn đề của Chelsea

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 07:12
5/5 của 1 đánh giá

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Southampton tuy nhiên thầy trò HLV Sarri vẫn không thể có nổi một chiến thắng và đành chấp nhận chia điểm. Phát biểu sau trận đấu HLV Sarri chỉ ra vấn đề mà Chelsea đang gặp phải.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Chelsea và Southampton tại vòng 21 đã kết thúc với tỉ số 0-0. Dù là đội được đánh giá cao hơn và thực tế là tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội nhưng The Blue không thể ghi bàn vào lưới Southampton.

Sarri chỉ ra vấn đề nghiêm trọng Chelsea đang gặp phải

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sarri không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò và đưa ra vấn đề hiện tại của Chelsea. Ông cho rằng hàng công của The Blue đang gặp vấn đề và cần phải cải thiện sớm trong những trận đấu tới.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong 80m và tiến đến 20m còn lại thì chúng tôi lại gặp vấn đề. Chúng tôi có 4 hay 5 cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng cơ hội lại không thể chuyển hóa bằng bàn thắng”

“Chúng tôi không có sự liên kết giữa các tuyến và chúng tôi cần cải thiện điều đó. Chúng tôi đã thi đấu với sự vắng mặt của các cầu thủ quan trọng như Pedro hay Hudson-Odoi. Willian cũng phải thay ra sớm. Trên ghế dự bị, tôi chỉ có một cầu thủ tấn công duy nhất là Loftus-Cheek. Và cậu ấy cũng không ổn vào lúc này với chấn thương lưng”.

Một loạt trụ cột trên hàng công gặp phải chấn thương

Hòa thất vọng, Chelsea vẫn đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 44 điểm/21 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp sau Arsenal 3 điểm. Trong khi đó, Southampton đứng thứ 18 khi có 16 điểm, kém vị trí an toàn 2 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?