Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau trận hòa Southampton, Chelsea đón thêm tin buồn về mặt lực lượng

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu với Southampton, Chelsea đã không thể một lần chọc thủng lưới đội khách và phải chấp nhận một trận hòa không bàn thắng ngay tại Stamford Bridge. Chưa hết, thêm một không tin không vui nữa đến với thầy trò Sarri khi tiền vệ Willian đã dính chấn thương.

Tham khảo thêm:

Khi đối đầu với Southampton, huấn luyện viên Maurizio Sarri đã quyết định đặt niềm tin vào Alvaro Morata thêm một lần nữa. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Napoli lại một lần nữa thất vọng khi tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu không tốt và Chelsea rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Trong hiệp 1 của trận đấu, tiền vệ người Brazil Willian đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Pha va chạm với Maya Yoshida khiến tiền vệ của The Blues bị đau và huấn luyện viên Sarri bắt buộc phải thay anh ra.

Willian bị đau sau pha va chạm với Yoshida bên phía Southampton

Chưa rõ tình hình chấn thương của Willian ra sao và sẽ còn phải chờ kết luận của các bác sỹ trong buổi kiểm tra sau trận đấu mới biết được mức độ của chấn thương mà tiền vệ mang áo số 22 của Chelsea vừa mới gặp phải.

Các cổ động viên của Chelsea chưa vui được bao lâu sau khi đội bóng chiêu mộ được Christian Pulisic thì đã phải đón nhận tin không vui đến từ tình hình nhân sự của đội bóng. Tiền vệ của Dortmund sẽ đầu quân cho Chelsea từ mùa sau nên nếu như Willian chấn thương nặng, sẽ khá đau đầu cho huấn luyện viên Sarri trong việc tìm sự thay thế.

Christian Pulisic sẽ gia nhập Chelsea ở mùa giải năm sau

Trận hòa này của Chelsea đã khiến họ bị thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng khi giờ đây Arsenal và Manchester United chỉ còn kém họ lần lượt là 3 và 6 điểm sau những chiến thắng trước các đối thủ yếu hơn là Fulham và Newcastle ở vòng đấu vừa rồi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?