Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bế tắc, Chelsea bị Southampton chia điểm ngay trên sân nhà

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 05:52
5/5 của 1 đánh giá

Không thể ghi bàn vào lưới Southampton, Eden Hazard cùng các đồng đội đã bị Southampton cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà.

Tham khảo thêm: 

CHELSEA 0-0 SOUTHAMPTON

Với lợi thế sân nhà cùng với việc được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều, Chelsea ngay lập tức là đội triển khai những đường tấn công đầu tiên lên phần sân của Southampton. Hàng loạt những pha dứt điểm của Willian hay Marcos Alonso đều đi không chính xác trong sự tiếc nuối của các CĐV đội nhà.

Lối đá rát của Southampton khiến tuyến giữa Chelsea tỏ ra khó khăn

Bên phía các cầu thủ Southampton, đội bóng này chủ động đá rát với Chelsea ngay ở phần sân của đội chủ nhà khiến tuyến giữa của Chelsea trở nên tương đối vất vả trong việc cầm nhịp, đặc biệt là Jorginho. Điều này khiến Chelsea chơi bóng khá bế tắc cho đến khi hiệp 1 kết thúc.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ áo xanh chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu với khả năng quấy phá hàng thủ đối phương của Eden Hazard. Thế nhưng Southampton cũng không phải dạng vừa, những tình huống phản công của đội khách cũng đã khiến thủ thành Kepa phải nhiều phen vất vả.

Thủ thành Southampton đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc

Mặc dù vậy, ngôi sao sáng nhất của trận đấu này phải kể đến thủ thành Angus Gunn của Southampton khi anh liên tục từ chối xuất sắc những cơ hội của Chelsea. Đến khi Alvaro Morata đã chiến thắng được thủ thành này thì bàn thắng của anh lại không được công nhận do lỗi việt vị.

Thi đấu bế tắc ngay trên sân nhà, Chelsea cuối cùng đã phải chấp nhận nhìn Southampton vui vẻ ra về với 1 điểm còn họ thì đã bị Arsenal lẫn Man United đuổi khá sát trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Chelsea (4-3-3): Arrizabalaga; Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso; Kante, Jorginho, Barkley 6 (Fabregas – 68′); Willian 6 (Loftus-Cheek – 37), Morata, Hazard

Southampton (3-4-2-1)Gunn; Bednarek, Yoshida, Vestergaard; Valery, Romeu, Ward-Prowse, Soares; Redmond (Stephens – 90+5), Armstrong 6 (Austin – 89); Ings 6 (Long – 46).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?