Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Inter, đội trưởng Busquets không tiếc lời khen tân binh 41 triệu euro

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 08:27
5/5 của 1 đánh giá

Malcom vào sân tạo nên bước ngoặt của trận đấu ở những phút cuối. Tân binh 41 triệu euro của Barca đã có bàn thắng mở tỉ số ngay trong pha dứt điểm đầu tiên. Sau trận đấu, Busquets không tiếc lời khen cho đàn em Malcom.

Tham khảo thêm:

Nhập cuộc đầy tự tin, ngay từ những phút đầu đội khách Barcelona đã tạo ra sóng gió trước khung thành của Inter với những cú sút rất hiểm hóc của Dembele và Suarez. Tỉ lệ kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân Barca cũng cũng tỏ ra vượt trội 65% so với 35%, tuy nhiên các cơ hội lần lượt đều bị bỏ lỡ khó hiểu.

Barca hoàn toàn bế tắc trong việc tiềm kiếm bàn thắng cho tới khi Malcom vào sân

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, tiền đạo trẻ Malcom vào sân phút 81 thì đến phút 83, Malcom đã mang về bàn mở tỷ số cho Barcelona. Đó là pha ra chân cực nhanh và hiểm hóc, không cho thủ thành Handanovic cơ hội cản phá.

Trước khi Malcom vào sân, Barcelona tung ra 25 cú dứt điểm, 7 cú sút bị chặn, 11 cú sút chệch khung thành, 7 cú sút trúng đích. Nhưng không có bàn thắng.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Sergio Busquets dành lời khen cho đàn em: “Mừng cho Malcom, cậu ấy chưa có nhiều cơ hội ra sân nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện, đây là thành quả và món quà cho sự nỗ lực đó.”

“Mỗi trận đấu là một bước tiến lớn dù trong đội hình không có cầu thủ xuất sắc nhất”

 “Những phút cuối khá chệch choạc. Pha phá bóng không dứt khoát khiến cả đội pha nhận bàn thua”

Bàn thắng đầu tiên của Malcom trong màu áo Barca

Với 10 điểm giành được qua 4 lượt trận, Barca gần như chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8 khi chỉ cần thêm 1 điểm ở 2 trận đấu tiếp theo. Đặc biệt Barca sẽ chào đón sự trở lại của Messi, sức mạnh của đội chủ sân Nou Camp cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?