Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả lượt trận 4 vòng bảng Champions League: Atletico, Tottenham cùng thắng, nuôi cơ hội vào vòng 1/8

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài những trận đấu của các ông lớn diễn ra vào rạng sáng nay trong khuôn khổ lượt trận 4 vòng bảng Champions League, một số cặp đấu hấp dẫn khác đón chào sự trở lại của các đội không có thành tích tốt ở lượt đi tiêu biểu là Atletico và Tottenham.

Tham khảo thêm:

Bảng A

Atletico Madrid 2-0 Dortmund

Atletico đã rửa mối hận Dortmund ở trận lượt đi

Atletico Madrid đã tạm thời trả được món nợ trước Dortmund khi đã kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Thắng trận này, Atletico leo lên vị trí thứ 2 trên BXH bảng A UEFA với 9 điểm, kém Dortmund ở vị trí đầu bảng về hiệu số bàn thắng bại.

Monaco 0-4 Club Brugge

Ngay trên sân nhà, Monaco đã thua sốc 0-4 trước Club Brugge. Một kết quả khó chấp nhận với đội bóng của Thierry Henry. Thua trận này, Monaco đưng ở vị trí bét bảng A với vỏn vẹn 1 điểm.

Bảng B

Inter Milan 1-1 Barcelona

Dù thi đấu ở sân nhà nhưng Inter không hoàn toàn làm chủ được thế trận mà đã để Barcelona ép sân, nhưng may mắn tỉ số chung cuộc vẫn là một tỉ số có lợi cho cả đôi bên.

Tottenham 2-1 PSV

Nhiệm vụ tiếp theo của Tottenham là vô cùng khó khăn

Đại diện nước Anh đã có màn lội ngược dòng trước PSV, nhưng khoảng cách từ Gà trống đến Inter, đội đang xếp thứ hai, đang là ba điểm. Tottenham cần duy trì phong độ ở 2 trận tiếp theo để nuôi cơ hội đi tiếp.

Bảng C

Sao đỏ Belgrade 2-0 Liverpool

Liverpool gây sốc khi để thua Sao đỏ Belgrade 0-2 trên đất Serbia, trận Sao đỏ Belgrade – Liverpool khiến The Kop lần đầu tiên trong lịch sử Champions League thua 3 trận liên tiếp trên sân khách. Thua trận này Liverpool thu hẹp khoảng cách với đội đang đứng ở vị trí thứ 3 là PSG 1 điểm

Napoli 1-1 PSG

2 CLB lớn của Châu Âu đã trình diễn cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn khi liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng của đôi bên.

Bảng D

Porto 4-1 Lokomotiv

Không quá bất ngờ khi Porto giành chiến thắng thuyết phục trước Lokomotiv ngay trên sân nhà. Với chiến thắng này Portochắc ngôi đầu bảng với 10 điểm, gần như chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8.

Schalke 2-0 Galatasaray

Schalke đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Galatasaray trên sân nhà. Thắng trận này Schalke có 8 điểm hơn đội đứng thứ 3 là Galatasaray với khoảng cách 4 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?