Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thất vọng, Liverpool hoàn toàn thất thủ trước Sao Đỏ Belgrade

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 06:08
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Liverpool vẫn làm thất vọng các CĐV khi không thể ghi bàn vào lưới đội bóng được cho là yếu hơn và thậm chí còn để thủng lưới 2 bàn.

Xem thêm:

Crvena Zvezda 2-0 Liverpool

Bàn thắng:

Crvena Zvezda: Pavkov (22’, 29’)

Nhập cuộc với tư thế là đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều lần, Liverpool ra sân với đội hình nhiều trụ cột như Mane, Salah, Milner, …

2 đội thi đấu ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu trận đấu. Sturridge tiếp tục có pha bỏ lỡ ngay sát khung thành một cách khó tin.

Zvezda thi đấu rất tự tin và thường xuyên có những pha tấn công áp sát khung thành thủ môn Alisson. Phút 22, sau một tình huống phạt góc, tiền đạo Pavkov bật cao đánh đầu tung lưới Liverpool và bất ngờ giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Và ngay sau đó 7 phút, cũng chính tiền đạo này đi bóng từ khu vực giữa sân và tung một cú sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm đánh bại hoàn toàn thủ thành số Một của Liverpool đưa Zvezda nhân đôi cách biệt.

Chỉ trong vòng 7 phút, Pavkov đã chọc thủng lưới Liverpool tới 2 lần

Sau khi phải nhận 2 bàn thua khá chóng vánh, Liverpool chơi thận trọng hơn nhưng vẫn thường xuyên có những pha tổ chức tấn công bài bản nhưng chưa thực sự để lại kết quả gì. 2 đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế nghiêng về Zvezda.

Sang tới hiệp 2, Liverpool tăng cường tấn công còn với 2 bàn thắng dẫn trước, Zvezda thi đấu phòng thủ đông người trước khung thành nhằm bảo toàn tỉ số.

Sau rất nhiều nỗ lực với 23 cú sút tung ra, 72% lượng thời gian kiểm soát bóng và chuyền nhiều hơn gấp gần 3 lần đội chủ nhà nhưng các cầu thủ tấn công của Liverpool vẫn không thể ghi bàn trước một Zvezda phòng ngự chặt chẽ.

Tấn công nhiều nhưng không về tìm kiếm bàn thắng, Liverpool chấp nhận một thất bại đau đớn

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 thuộc về Zvezda. Điều này khiến tình hình bảng C rất khó lường khi cả 4 đội bóng đều chỉ cần một trận thắng là có thể có được ngôi đầu bảng.

Đội hình thi đấu:

Sao Đỏ Belgrade: Borjan, Stojkovic, Savic, Degenek, Rodic, Krsticic, Jovancic, El Fardou Ben, Marin, Srnic, Pavkov.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson, Milner, Wijnaldum, Lallana, Mohamed Salah, Sturridge, Mane.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?