Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Báu vật” Chelsea được định giá cao hơn cả De Bruyne, Harry Kane

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 13:10
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea đang lột xác từng ngày dưới thời HLV Thomas Tuchel. Sự khởi sắc về phong độ đánh dấu tầm quan trọng to lớn của một cầu thủ rất đặc biệt.

Chelsea vẫn đang trải qua chuỗi trận bất bại đầy ấn tượng với HLV Thomas Tuchel. Gần nhất, The Blues vừa có được chiến thắng quan trọng 2-0 trước đối thủ khó chịu là Everton.

Nhìn vào những thay đổi tích cực thời điểm hiện tại, NHM Chelsea hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một vị trí trong Top 4 cuối mùa và sẵn sàng tiến xa tại Champions League.

Song song với việc cải thiện thành tích trên sân đấu, HLV Thomas Tuchel còn đang đảm đương rất tốt trọng trách sử dụng nguồn nhân lực tại Chelsea. Không chỉ từng bước “mở khóa” những bom tấn như Kai Havertz hay Timo Werner, chiến lược gia người Đức còn phát huy cực tốt những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

Thomas Tuchel đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình tại Chelsea

Thậm chí nhiều cầu thủ tưởng như không còn tương lai ở Stamford Bridge bất ngờ được Tuchel giữ lại và trao cơ hội thể hiện bản thân.

Chính bởi điều này, theo những gì mà tờ Football London đăng tải, Chelsea đang sở hữu trong tay một “báu vật” thực sự trị giá 94 triệu bảng. Cái tên này không ai khác chính là Mason Mount, tiền vệ đang chơi cực kỳ lên chân dưới sự dẫn dắt của Tuchel.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Dữ liệu do CIES Football Observatory cung cấp đã hé lộ, tuyển thủ Anh hiện tại đang được định giá 93,6 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc Mount lọt top những cầu thủ bóng đá Anh có giá trị cao nhất thế giới.

Mức định giá gần 94 triệu bảng của Mount đã đưa anh vượt lên trên hàng loạt cầu thủ tên tuổi, bao gồm cựu cầu thủ Arsenal Serge Gnabry, Mason Greenwood của Manchester United hay cựu tiền đạo của Chelsea là Romelu Lukaku, người hiện đang thi đấu cho Inter Milan.

Mount được định giá lên tới 94 triệu bảng

Bên cạnh đó, Mount cũng vượt qua Kevin De Bruyne của Man City, tiền đạo Harry Kane của Tottenham về giá trị chuyển nhượng. Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp, Kane hiện được định giá 91,9 triệu bảng và De Bruyne là 61,7 triệu bảng.

Mason Mount hiện tại đang được xem như một “trạm trung chuyển” trong các đợt lên bóng của Chelsea. Bên cạnh đó, tiền vệ mang áo số 19 cũng là ngòi nổ trong các đợt phản công của The Blues.

Không quá khi nhận định rằng Mason Mount đang là một “báu vật” tại Chelsea lúc này và sẵn sàng trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea trong tương lai.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?