Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Anh Gia Lai nhận tin dữ trước cuộc đối đầu với Quảng Ninh

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 11:25
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào vòng đấu thứ 5 V-League, Hoàng Anh Gia Lai đã phải đón nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng khi hàng loạt trụ cột của họ gặp chấn thương.

Tham khảo thêm:

Bước vào mùa giải mới với rất nhiều hi vọng nhưng đến thời điểm hiện tại những gì Hoàng Anh Gia Lai đang để lại tại chỉ là những nỗi thất vọng.

Sau 4 vòng đấu, HLV Dương Minh Ninh và các học trò đã thắng 1, thua 3, chỉ có vẻn vẹn 3 điểm và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ của V-League.

Hoàng Anh Gia Lai đang gặp rất nhiều khó khăn tại V-League 2019

Có lẽ cuộc khủng hoảng của đội bóng phố núi sẽ còn trầm trọng hơn nữa khi vào cuối tuần này họ phải tiếp đón một Quảng Ninh đang giàu sức sống và có phong độ rất tốt.

Càng đáng lo ngại hơn là trước giờ bóng lăn, HLV Dương Minh Ninh đã phải nhận tin dữ khi hàng loạt trụ cột gặp chấn thương.

Đầu tiên là trường hợp của trung vệ Phạm Hoàng Lâm. Trước đó Hoàng Lâm đã không thể có mặt trong trận đấu gặp Hải Phong do bị lật cổ chân.

Tuy nhiên, sau kết quả chụp phim kiểm tra mới đây, chấn thương của Hoàng Lâm được xác định nặng hơn khá nhiều. Anh bị rách dây chằng cổ chân và sẽ cần ít nhất 3 tuần để bình phục.

Hoàng Lâm sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh

Không chỉ Hoàng Lâm mà trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong-jin cũng đã gặp chấn thương và dự kiến sẽ nghỉ 1 tháng.

Điều này khiến cho hàng phòng ngự của Hoàng Anh Gia Lai đang thiếu hụt nghiêm trọng về mặt lực lượng. 

Trong khi đó Văn Thanh dù đã trở về nhưng vẫn chưa bình phục hoàn toàn và vẫn cần thêm thời gian để có thể chính thức ra sân.

Những khó khăn đang chồng chất khó khăn và dù không muốn thì Hoàng Anh Gia Lai đang thực sự run sợ trước cuộc đối đầu với Quảng Ninh. Một trận thua nữa sẽ khiến họ chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng và chiếc ghế của HLV Dương Minh Ninh chắc chắn sẽ bị đặt ở mức báo động.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?