Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Vũ Samson tỏa sáng, CLB Hà Nội có lần thứ hai đăng quang Siêu Cúp QG

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 18:18
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã có lần thứ hai giành Siêu Cúp Quốc Gia 2019 sau khi đánh bại Becamex Bình Dương, với sự tỏa sáng của Hoàng Vũ Samson.

CLB HÀ NỘI 2 – 0 BECAMEX BÌNH DƯƠNG

Ghi bàn:

Hà Nội: Hoàng Vũ Samson (9’, 61’)

Ở trận tranh Siêu Cúp QG năm nay, trước đối thủ nhiều duyên nợ, , đội bóng Thủ đô nhập cuộc với lối chơi tấn công nhanh ngay từ đầu.

Phút thứ 9, từ đường tạt bóng bên cánh phải của tân binh Pape Omar, Hoàng Vũ Samson xâm nhập vòng cấm cực nhanh và có cú đánh đầu tung lưới thủ môn Tấn Trường, mở tỷ số cho đội bóng Thủ đô.

Hoàng Vũ Samson tỏa sáng với cú đúp giúp CLB Hà Nội đánh bại B, Bình Dương

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Cuối hiệp, Văn Vũ có tình huống xử lý kĩ thuật trước khi tung cút sút dội cột dọc .

Đáng tiếc, ở pha đệm bóng bật ra, Hồ Sỹ Giáp lại đưa bóng lên trời ở khoảng cách 5m khi khung thành đã bỏ trống, khép lại hiệp thi đấu đầu tiên rất sôi nổi.

Đầu hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm tung Văn Quyết vào sân thay Thành Lương. Ngay lập tức, đội trưởng mang số 10 đã để lại dấu ấn khi châm ngòi cho pha phản công đẹp mắt.

Qua đó giành Siêu Cúp QG 2019 một cách xứng đáng

Bóng từ chân Văn Quyết, tới Ngân Văn Đại để cầu thủ này có pha căng ngang cho Samson nâng tỉ số lên 2-0, trong một tình huống tiền đạo nhập tịch dường như đã rơi vào thế việt vị.

Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng các chân sút bên phía B. Bình Dương vẫn không một lần có thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Văn Công.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0, CLB Hà Nội giành Siêu Cúp QG 2019 một cách xứng đáng.

Đội hình ra sân:

Hà Nội:  Văn Công, Văn Dũng, Đức Huy, Thành Chung (Văn Hậu, 72′), McDonald, Minh Dĩ (Hùng Dũng, 46′), Thái Quý, Thành Lương (Văn Quyết, 61′), Omar, Samson, Văn Đại.

Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Anh Tài, Wander Luiz, Anh Đức (Ngọc Tỉnh, 46′), Trung Tín, Shumeiko, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max (Tuấn Cảnh, 65′), Rabo Ali.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?