Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real, Barca tính giảm mạnh lương cầu thủ mùa bóng 2020/2021

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá
Hai đội bóng hàng đầu của La Liga là Barcelona và Real Madrid đang có dự tính sẽ cắt giảm lương cầu thủ lên tới 30% vào đầu mùa bóng 2020/2021.

Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng khá nhiều đến tài chính của các đội bóng trên toàn thế giới và đương nhiên, các đại gia của bóng đá Châu Âu cũng không tránh khỏi những thiệt hại về kinh tế, một trong những biện pháp đang được sử dụng để giảm thiểu những thiệt hại trong thời gian dịch bệnh này chính là giảm lương nhân viên.

Dự kiến ở mùa bóng tới, hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban NhaReal Madrid và Barcelona sẽ đề nghị các cầu thủ phải cắt giảm mức lương hiện tại tới 30%, theo những thông tin từ tờ Diario AS.

Real và Barca đang tính giảm lương các cầu thủ lên tới 30% mùa bóng tới

Barcelona với một dàn sao khủng với mức đãi ngộ rất cao trong đội hình, đang được kỳ vọng sẽ tiết kiệm thành công 203 triệu bảng trong mùa giải tiếp theo, còn với Real Madrid, đội bóng sở hữu quỹ lương đứng đầu La Liga, số tiền mà Los Blancos có thể tiết kiệm được sẽ lên tới con số 583 triệu bảng.

Hiện tại, việc giảm lương vẫn đang được áp dụng tại hai câu lạc bộ này, các cầu thủ Barcelona đã đồng ý giảm lương vào khoảng 70% kể từ tháng 3 khi những trận đấu không được tổ chức, còn con số này với các cầu thủ Real Madrid đang là 10-20% đối với các cầu thủ và cả HLV.

Chưa biết đối với đề xuất mới, liệu các cầu thủ của hai đội bóng này có chấp thuận với ban lãnh đạo của Barcelona và Real Madrid hay không nhưng sẽ mất nhiều thời gian để đàm phán và điều chỉnh trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Ngay cả những cầu thủ như Messi cũng khó đồng ý với việc giảm lương mạnh trong cả mùa bóng

Đối với những siêu sao hàng đầu thế giới, việc giảm lương không quá khó khăn khi tài chính của các cầu thủ này luôn ở mức rất ổn định, thế nhưng việc phải cắt giảm mức đãi ngộ trong cả một mùa bóng lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Về tình hình các giải đấu, tại La Liga, một số đội bóng trong đó có Barcelona đã quay trở lại tập luyện vào ngày thứ 6 vừa qua, để chuẩn bị cho các các cầu thủ có được thể lực và cảm giác bóng tốt nhất trước khi các giải đấu quay trở lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?