Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

“ĐT Thái Lan chưa bao giờ sợ bóng đá Việt Nam”

5/5 của 1 đánh giá

Trên đây là lời khẳng định của một phóng viên thể thao người Thái Lan, Visarut Sin. Vị phóng viên này khẳng định bóng đá Thái Lan luôn đứng đỉnh bóng đá khu vực những năm gần đây là sự tự tin trước đối thủ.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong những năm gần đây, bóng đá Thái Lan luôn là một thế lực mà các đội tuyển bóng đá trong khu vực phải nể sợ. Bằng chứng là 5 chức vô địch trong những năm 1996, 2000, 2002, 2014, 2016 (tiền thân là Tiger Cup).

ĐT Thái Lan thể hiện sức mạnh của mình qua mỗi kỳ AFF Cup

Trong kỳ AFF 2018 Thái Lan cũng cho thấy sức mạnh hủy diệt khi ghi tới 15 bàn thắng sau 4 trận tại vòng bảng.

Trong khi Thái Lan vẫn duy trì được sự ổn định trong 20 năm, Việt Nam cũng được đánh giá cao dưới thời HLV Park Hang Seo. Cả ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đều là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Theo nhiều chuyên gia, trận chung kết AFF Cup năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam. Nói về viễn cảnh này, một phóng viên thể thao của tờ Workpoint News Thái Lan, Visarut Sin vẫn tỏ ra tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà.

“ĐT Thái Lan chưa bao giờ sợ bóng đá Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng không có nghĩa là sợ sệt. Lần cuối cùng mà chúng tôi thua họ là 10 năm về trước tại AFF Cup 2008”

ĐT Thái Lan luôn có sự tự tin trong các cuộc đối đầu với Việt Nam

“Chúng tôi luôn có sự tự tin trước các đối thủ mạnh và với Việt Nam cũng vậy. Chúng tôi đều có cùng suy nghĩ chúng tôi luôn luôn đánh bại Việt Nam. Đó là lý do khiến Thái Lan luôn có kết quả tốt khi đối đầu với Việt Nam”

Phóng viên Visarut Sin còn khẳng định, ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup lần này mới chỉ tung ra 70% sức lực. Vào vòng trong ĐT Thái Lan mới thể hiện sức mạnh thực sự của “những chú voi chiến”.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?