Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Philippines tổn thất nghiêm trọng về lực lượng trước trận gặp Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Sau vòng bảng, đội tuyển Philippines đang gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng bởi chấn thương cũng như phải nhả quân về các CLB. Họ sẽ chỉ còn 18 cầu thủ để có thể thi đấu bán kết với đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Philippines đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng AFF Cup 2018 và giành tấm vé bước vào bán kết với đối thủ là đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên vừa giành được tấm vé vào bán kết thì HLV Sven Goran Eriksson và các học trò đã phải đối mặt với khó khăn lớn khi họ đã phải chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng trước trận gặp Việt Nam.

Sau vòng bảng, 5 cái tên thi đấu ở nước ngoài gồm John-Patrick Strauss, Stephan Palla, Neil Etheridge, Luke Woodland và Daisuke Sato phải trở về CLB chủ quản.

5 trụ cột Philippines sẽ phải về CLB chủ quản sau vòng bảng

Điều đó có nghĩa là 5 cầu thủ này sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục AFF Cup cùng đội tuyển Philippines.

Bên cạnh đó thủ quân Phil Younghusband cũng đang gặp chấn thương ở vùng đầu và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới tại Bacolod.

Như vậy đến thời điểm hiện tại Philippines chỉ còn vỏn vẹn 18 cầu thủ để thi đấu bán kết với Việt Nam. Đây sẽ là một tổn thất nghiêm trọng bởi hầu hết những cầu thủ vắng mặt đều là những trụ cột và đã thi đấu rất hay tại vòng bảng.

Khả năng ra sân của thủ quân Phil Younghusband đang bị bỏ ngỏ

Chắc chắn HLV Eriksson sẽ gặp khó trong việc tính toán khi mất đi những lựa chọn hoàn hảo của mình. Trong khi đó đội tuyển Việt Nam sẵn sàng ra sân với đội hình mạnh nhất, riêng trường hợp Văn Toàn chưa có kết luận cụ thể cũng sẽ có khả năng góp mặt được trong trận bán kết.

Việt Nam đang có lợi thế rất lớn và nếu thi đấu đúng sức mình, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ không khó để giành 1 chiếc vé vào chơi trận chung kết.

An Phiêu  

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?