Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hot girl Hà Phương gây “thương nhớ” bằng những hình ảnh xinh đẹp tựa thiên thần

Thứ Năm, ngày 31/01/2019 - 15:57
4.3/5 của 2 đánh giá

Nhờ những bức hình xinh đẹp tựa thiên thần, hot girl Hà Phương đã gây điên đảo cộng đồng mạng và đặc biệt là cộng đồng VSBG. Bongda365.com cũng có buổi phỏng vấn thú vị về cô nàng 10x.

Tham khảo thêm:

Hot girl Hà Phương tên đầy đủ là Đào Thị Hà Phương (2000). Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên nhưng hiện tại đang học tập tại Hà Nội.

Hà Phương được nhiều người biết đến kể từ khi tham gia cộng đồng VSBG (Vietnamese Sexy Bae Group) khi đóng góp những hình ảnh xinh đẹp tựa thiên thần.

Hot girl sinh năm 2000 sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười tươi tắn cùng thân hình nóng bỏng. Cô nàng hiện đang học năm nhất trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT)

Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường đại học, Hà Phương còn là một người mẫu ảnh đầy triển vọng. Trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh cá nhân dễ thương, trong sáng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Mỗi bức ảnh Hà Phương đăng tải thu hút hàng ngàn lượt like và những phản hồi tích cực.

Những bức hình táo bạo nhưng đầy tính nghệ thuật và không hề phản cảm của cô nàng đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng.

Báo đã có buổi phỏng vấn ngắn với cô nàng. Khi được hỏi về tình yêu với bóng đá nước nhà, Hà Phương hào hứng chia sẻ: “Là một người Việt Nam đương nhiên mình rất yêu quý bóng đá nước nhà và đặc biệt là ĐT Việt Nam. Mình cảm thấy khâm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ”

“Trong những năm trở lại đây mình cảm nhận được bóng đá nước nhà đã có những bước phát triển vượt bậc. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ cho ĐT Việt Nam nhiều hơn nữa trong lương lai”

 

 

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?