Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United chưa đá lượt đi với Barcelona, Solskjaer đã có mặt tại Camp Nou

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Manchester United và Barcelona còn chưa diễn ra trên sân Old Trafford song HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ đỏ đã xác nhận rằng ông sẽ có mặt trên sân Camp Nou vào cuối tuần này để theo dõi trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid.

>> Tham khảo thêm”

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy sẽ có mặt trên sân vận động Camp Nou vào hôm nay để chứng kiến cuộc so tài giữa Barcelona với Atletico ở vòng 31 La Liga. Đây được coi là cơ hội tốt để HLV Solskjaer có những đánh giá về đối thủ mà Man United sẽ phải chạm trán vào giữa tuần tới tại trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Đặc biệt, Atletico là thách thức đủ khó để Barcelona phải trải qua một trận đấu vất vả dù được chơi trên sân nhà. Bất chấp việc đang kém gã khổng lồ xứ Catalan tới 8 điểm trên bảng xếp hạng song rõ ràng thầy trò Diego Simeone vẫn sẽ vào trận với quyết tâm chiến thắng.

Man United chưa đá lượt đi với Barcelona

Do Man United không phải thi đấu vào cuối tuần này nên đây là cơ hội để HLV Solskjaer có dịp trở lại Camp Nou và có những góc nhìn về Barcelona. Đây cũng sẽ là địa điểm tổ chức trận lượt về giữa 2 CLB vào ngày 17/4 sau khi họ chạm trán vào ngày 11/4 tại Old Trafford.

Hiện tại, so về chiều sâu đội hình cũng như phong độ, rõ ràng Man United bị đánh giá thấp hơn so với Barcelona. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm,  thầy trò Solskjaer hứa hẹn sẽ đem đến 2 trận đấu cảm xúc cho người hâm mộ.

Solskjaer đã có mặt tại Camp Nou

Quỷ đỏ đang phải chịu nhiều chỉ trích với thất bại hồi giữa tuần trước Wolves, và chắc chắn, cuộc đọ sức với Barcelona tại lượt đi sẽ là thách thức khó khăn gấp bội cho Man United.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?