Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mendy lại quậy kiểu “Khá Bảnh”, Guardiola thẳng thắn: “Tôi không phải bố cậu ta”

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 13:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây HLV Pep Guardiola đã vô cùng thất vọng với cuộc sống bên ngoài sân cỏ của hậu vệ Benjamin Mendy. Chính điều này khiến ông không ngần ngại gạt tên Mendy ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Fulham.

Tham khảo thêm:

Ở chuyến làm khách tới sân của trong khuôn khổ giải bóng đá cuối tuần trước, đã không đăng ký tên cầu thủ vào danh sách đăng ký thi đấu mặc dù hậu vệ người Pháp không hề gặp bất cứ chấn thương nào.

Pep Guardiola tỏ ra bất lực khi nói về cậu học trò khó bảo

Mới đây, lý do khiến HLV không ngần ngại gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách đăng ký thi đấu đã được sáng tỏ. Theo đó trước trận đấu gặp Fulham, Mendy đã bị phát hiện xuất hiện tại một hộp đêm và vui chơi đến 3h30 sáng thứ Bảy tuần trước, chỉ chưa đầy 12h trước khi Man City thi đấu với Fulham. Tại đây anh được giới săn ảnh phát hiện nhảy nhót cùng các mỹ nữ và có sử dụng rượu.

Sau đó hậu vệ người Pháp vẫn tiếp tục tập luyện cùng toàn đội nhưng lại không có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Fulham. Thiếu Mendy, Man City vẫn dành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội chủ nhà Fulham.

“Họ đã đủ lớn để biết mình cần phải làm gì. Tôi không phải là cha của cậu ấy. Tôi muốn Mendy đi ngủ sớm hơn, nhưng tôi không thể kiểm soát cầu thủ trong tình huống này.”, Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng với cuộc sống bên ngoài của Mendy.

Mendy được phát hiện “quậy” ở một hộp đêm

Hồi đầu tháng Hai, Mendy cũng khiến Pep Guardiola phải đau đầu vì thói sống ảo của cầu thủ người Pháp. Cụ thể Mendy đã đăng một video lên Instagram, trong đó có gắn thẻ vị trí ở Sân bay Quốc tế Hồng Kông mặc dù trước đó anh đã nói với Pep rằng anh ta đang điều trị chấn thương tại Pháp.

Mendy từng bị Pep nhắc nhở rất nhiều vì thói dùng mạng xã hội quá đà. Hồi còn điều trị chấn thương, trong bối cảnh các đồng đội và huấn luyện viên phải “còng lưng” thi đấu hết ở giải này đến giải khác thì Mendy vẫn hồn nhiên khoe ảnh lên mạng xã hội. HLV Pep Guardiola cho rằng thay vì chăm sống ảo, Mendy nên dành thời gian đó cho việc tập luyện nhẹ để rút ngắn thời gian trở lại sân cỏ.

>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?