Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi được “tiếp lửa” trước thềm đại chiến với Man United

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Manchester United vào ngày 11/4 sắp tới, tiền đạo người Argentina là Lionel Messi vừa được tiếp lửa về tinh thần khi có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên gia đình mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, siêu sao người Argentina vừa đăng bức hình chụp cả gia đình lên trang Instagram cá nhân cùng với vợ là Antonella Roccuzzo và 3 cậu con trai là Thiago, Ciro với Mateo. Khoảnh khắc này được chụp sau chiến thắng quan trọng trước Atletico Madrid tại vòng 31 La Liga vừa qua.

Ở cuộc chạm trán ấy, chính tiền đạo 31 tuổi là người ghi bàn thắng ấn định kết quả 2-0 của trận đấu, qua đó giúp cho anh vượt qua thủ thành huyền thoại là Casillas để trở thành cầu thủ có số chiến thắng nhiều nhất tại La Liga.

Giờ đây, với phong độ cao cộng thêm tinh thần thoải mái từ những phút giây hạnh phúc bên gia đình, Messi chắc chắn sẽ rất tự tin trước khi cùng CLB hành quân tới sân Old Trafford của Man United. Đây được xem là thử thách đáng gờm cho tham vọng vô địch Champions League mùa giải năm nay với Barcelona.

Messi có khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình trước thềm đại chiến Man United

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang đứng trước cơ hội ăn ba ở mùa giải năm nay khi đang dẫn đầu một cách rất chắc chắn tại La Liga. Ngoài ra, họ cũng đã vào tới chung kết cúp nhà vua TBN, nơi mà Blaugrana chỉ phải chạm trán Valencia.

Champions League được xem như thử thách khó khăn nhất với Barcelona khi họ phải chạm trán Man United ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, với phong độ cao của Messi, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn tự tin với một chiến thắng.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?