Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vân Anh – Người đẹp có đam mê diễn xuất và tình yêu với bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 21:38
3.3/5 của 6 đánh giá

Không chỉ đấng mày râu mới yêu thích bóng đá, hội “chị em phụ nữ” cũng có rất nhiều mỹ nhân là “fan cuồng” của môn thể thao vua. Vân Anh là một cô gái như vậy.

Ngày nay số lượng những cô gái trở thành tín đồ của môn thể thao vua. Thế nhưng đằng sau hình ảnh những cô gái xinh đẹp say sưa xem bóng đá thì có kha khá chuyện để bàn.

Phụ nữ luôn có hơn một lý do để theo dõi hết một trận . Họ xem bóng vì đam mê, vì tình yêu thương và trong đó có cả sự nhạy cảm. Và dù bằng bất cứ lý do gì, thì trong mắt đàn ông, những bóng hồng cũng đẹp hơn khi xem bóng đá.

Vân Anh là một cô gái như thế. Cô bạn theo dõi bóng đá Việt Nam không chỉ bởi đam mê mà nó còn bởi niềm tự hào dân tộc. Những trận đấu của các đội tuyển quốc gia, Vân Anh đều khó có thể bỏ qua. Dù thắng hay thua, người đẹp đến từ Quảng Ninh vẫn ủng hộ những chàng trai mang áo cờ đỏ sao vàng.

“Mọi người thường hay nói chỉ có cánh mày râu mới có niềm yêu thích và cuồng nhiệt với bóng đá, nhưng bản thân em lại nghĩ khác, thật không khó để bắt gặp được một cô gái có tình yêu với bóng đá.”, Vân Anh chia sẻ.

“Đấy là vào năm 2018, có trận chung kết của U23 Châu Á, em tình cờ xem được và cũng muốn biết tại sao bóng đá là môn thể thao “quốc dân” được mọi người yêu mến đến thế. Và từ đó, tình yêu bóng đá trong em cũng trỗi dậy như 1 bản năng đặc biệt khó tả.”

“Em thần tượng cầu thủ Văn Thanh kể từ U23 châu Á 2018. Chắc có lẽ do lối chơi bóng của anh trên sân cỏ và ấn tượng cách ăn mừng của anh sau cú sút thành công vào lưới của đội Qatar”

“Đó là hình ảnh ăn mừng “kinh điển” của bóng đá Việt Nam. Một hình ảnh Văn Thanh cùng các đồng đội hiên ngang khi so tài với các “ông lớn” ở châu lục.”

Vân Anh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Vân Anh – cô bạn sinh năm 1998. Vân Anh sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Vân Anh hiện đang là một diễn viên tự do và một model ảnh. Nhờ có ngoại hình xinh đẹp và cách nói chuyện xinh đẹp mà cô nàng thu hút được kha khá một lượng người theo dõi trên mạng xã hội.

Hiện tại trên Facebook cá nhân Vân Anh đã có hơn 22.000 người theo dõi. Cô bạn thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, thu hút nhiều lượt like và bình luận từ cộng đồng mạng. Với sở thích du lịch, người đẹp đến từ Quảng Ninh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi đó đây.

Ngoài sở thích du lịch và bóng đá, Vân Anh còn có niềm đam mê diễn xuất. Cô bạn trau dồi lối diễn xuất của bản thân và cố gắng tham gia thêm nhiều dự án phim để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Hiện tại Vân Anh đang tham gia dự án phim “Kế hoạch nàng dâu” cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?