Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huấn luyện viên Ronald Koeman thận trọng trước cuộc chạm trán với đội tuyển Đức tại Nations League

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với đội tuyển Đức, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hà Lan đã có những phát biểu rất thận trọng về tình hình hiện tại của hai đội tuyển và ông cho rằng đội bóng của ông không hề có nhiều lợi thế so với đối thủ như những nhận định của giới truyền thông.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên Ronald Koeman phủ nhận các thông tin cho rằng đội bóng của ông sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đội tuyển Đức bất chấp việc cựu vô địch thế giới vừa bị xuống hạng tại .

Chiến dịch thảm hại tại năm 2018 vẫn chưa dừng lại với đội tuyển Đức sau thất bại đáng xấu hổ của Die Mannschaft tại World Cup vừa qua, tại vòng bảng Nations League, họ không hề biết đến mùi chiến thắng trong 3 trận đấu đầu tiên. Với việc Pháp và Hà Lan đều đánh bại được đội tuyển Đức, họ đã chắc chắn phải xuống hạng mà không cần biết đến kết quả của cuộc đối đầu vào Thứ 2 tại Gelsenkirchen.

Đoàn quân của huấn luyện viên Joachim Low đã phải xuống hạng tại Nations League

Nếu như tránh được thất bại thì đội tuyển Hà Lan sẽ gián tiếp đưa Pháp đến với một tấm vé vào vòng chung kết Nations League vào năm sau. Tuy nhiên huấn luyện viên Ronald Koeman đang lo lắng rằng đội bóng của ông đang trong một giai đoạn khó khăn và chưa đảm bảo được về phong độ.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang là đội cửa trên trong trận này”. Koeman phát biểu trong cuộc họp báo.

“Khi đội tuyển Pháp đối đầu với Đức, Đức mới thực sự là đội chơi tốt hơn. Khi đội tuyển Đức đá với chúng tôi, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng họ là đội chơi hay hơn”.

“Việc phải đối đầu với đội tuyển Đức thậm chí còn khó hơn với Pháp, vì lối đá của Pháp chậm hơn và không gây ra nhiều sự bất ngờ cho đối thủ trong những phút đầu.

Ronald Koeman cho rằng đội bóng của ông sẽ có một trận đấu khó khăn

“Tôi không nghĩ Đức sẽ run sợ trước chúng tôi. Họ vẫn có những trận đấu hay, mặc dù kể từ sau World Cup đã họ có những màn trình diễn không tốt, tôi nghĩ kết quả hiện tại không phản ánh hết khả năng của đội tuyển Đức khi đáng lẽ ra họ đã phải có nhiều trận thắng hơn ở thời điểm hiện tại.

“Tất cả các đội bóng đều sẽ gặp khó khăn trong quá trình chuyển giao thế hệ. Đức đang có những tài năng trẻ và đầy hứa hẹn. Việc phải nhận những kết quả như hiện tại thật khó nuốt trôi với họ, nhất là sau khi đã thành công trong một thời gian dài ,tôi hiểu điều đó”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?