Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huấn luyện viên Young Boys dự đoán về có một trận cầu khó khăn trước mắt.

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 14:04
5/5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng của đội bóng đến từ Thụy sỹ cho rằng cuộc chạm trán với Manchester United tới đây sẽ rất khó khăn sau trận hòa của Quỷ đỏ trước Crystal Palace vào cuối tuần.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu với Manchester United, huấn luyện viên của Young Boys đã khá quan ngại về khả năng giành một kết quả có lợi của câu lạc bộ, cả về tương quan lực lượng lẫn tinh thần thi đấu.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã rất thất vọng với các cầu thủ sau trận đấu đáng thất vọng vừa qua và cho rằng họ thiếu sức chiến đấu, đoàn quân của chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện tại cần một chiến thắng để quay lại đường đua và trận đấu tới đây tại Champions League sẽ là một cơ hội để họ làm được điều này.

Mourinho đang rất thất vọng với các học trò

Huấn luyện viên của Young Boys có lý do để lo lắng không chỉ vì đội bóng của ông là đội yếu nhất bảng và từng thất bại trước MU 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà ở lượt đi mà còn là vì MU đang rất khát khao có được chiến thắng trên sân nhà.

“Chúng tôi đang hướng tới cuộc chạm trán tiếp theo với Manchester United và đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn. MU tuy đang không có được phong độ tốt nhưng họ vẫn là một đội bóng mạnh với những cầu thủ chất lượng. Nếu muốn giành được một kết quả có lợi, các cầu thủ sẽ phải thi đấu hết sức tập trung trên sân Old Trafford”.

Huấn luyện viên Gerardo Seoane dự báo các học trò sẽ có trận đấu khó khăn

Hiện tại Young Boys mới chỉ có 1 điểm và coi như đã bị loại khỏi cúp C1 năm nay, MU đang có được 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 2 sau Juventus.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?