Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hugo Lloris: “Mbappe hoàn toàn có tố chất để trở thành một siêu sao”

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 10:07
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo của ĐT Pháp. đội trưởng Lloris đã dành nhiều lời ngợi khen cho sao trẻ Kylian Mbappe và nói rằng cầu thủ này hoàn toàn có thể trở thành một siêu sao trong tương lai.

Xem thêm:

Kylian Mbappe đang có những sự thăng tiến rõ rệt trong sự nghiệp của mình chỉ sau vài năm được phát hiện tại AS Monaco. Tài năng vượt trội những cái tên đồng trang lứa, Mbappe đang được kỳ vọng sẽ tiếp bước những đàn anh như Ronaldo, Messi hay Neymar để trở thành một siêu sao bóng đá trong tương lai.

Mbappe đang được đặt nhiều kỳ vọng

Bản thân Mbappe cũng được rất nhiều đồng đội tại đội tuyển Pháp yêu mến và đặt nhiều sự kỳ vọng. Trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu với Iceland, đội trưởng Hugo Lloris của đội tuyển Pháp đã có nhiều lời có cánh dành cho người đồng đội trẻ tuổi của mình.

“Rõ ràng Mbappe đang trải qua một trạng thái hoàn toàn mới. Mặc dù cậu ấy đã làm nên những điều tuyệt vời ở Ligue 1Champions League nhưng chức vô địch World Cup đã đưa cậu ấy rẽ theo một chiều hướng mới trong mắt công chúng”.

“Mbappe đang điều chỉnh tốt cho trạng thái mới này. Tất cả chúng ta đều biết tiềm năng to lớn của cậu ấy. Cậu ấy đã chứng minh điều đó trước Lyon. Thật không dễ để ghi 4 bàn tại Ligue 1. Tôi chắc chắn cậu ấy có thể lặp lại những màn trình diễn như vậy một lần nữa. Mbappe có đầy đủ những phẩm chất của một siêu sao trong tương lai”.

Lloris kỳ vọng 1 cầu thủ Pháp sẽ đoạt được danh hiệu QBV

Ngoài ra, Lloris cũng nói rằng anh rất vui khi được góp mặt trong danh sách rút gọn của Quả bóng vàng nhưng lại không đặt nhiều hy vọng vào danh hiệu này. Thủ thành của Tottenham mong rằng một cầu thủ người Pháp khác sẽ đoạt được Quả bóng vàng 2018 sau những gì mà đội bóng áo lam đã đạt được tại World Cup 2018.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?