Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Ukraine, Italia thiết lập thành tích đáng buồn

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá

Italia vừa có trận hòa 1-1 trước Ukraine vào rạng sáng nay. Dù cho đây chỉ là cuộc chạm trán mang tính chất giao hữu song kết quả trên đã khiến thầy trò Roberto Mancini thiết lập một thành tích đáng buồn.

Xem thêm:

Theo đó, trận hòa vào rạng sáng nay đã là trận thứ 5 liên tiếp mà Azzurri không thắng trên sân nhà của mình. Đây là thành tích đáng buồn với các cổ động viên Italia, đặc biệt khi lần cuối cùng mà họ phải trải qua cảm giác này đã diễn ra từ gần 100 năm trước.

Cụ thể, đội bóng áo thiên thanh từng có 5 trận liên tiếp không thắng trên sân nhà trong khoảng thời gian từ 1923 đến 1925, thời điểm mà Italia thua 2 và hòa 3. Giờ đây, họ lại đi vào vết xe đổ năm nào.

Italia bị Ukraine cầm hòa trên sân nhà

Trước khi bị Ukraine cầm hòa, thầy trò Mancini từng có “thành tích” tương tự khi chạm trán Ba Lan, Hà Lan, Macedonia. Đặc biệt, kết quả 0-0 với Thụy Điển tại San Siro vào tháng 11 năm 2017 còn khiến Italia trở thành khán giả của World Cup 2018 tại Nga mùa hè vừa qua.

Lần gần nhất mà Azzurri có được chiến thắng trên sân nhà là khi họ đánh bại Israel ở vòng loại cúp thế giới vào ngày 6/9 năm 2017. Khi đó, Italia vượt qua đối thủ với pha lập công duy nhất của Ciro Immobile.

Và họ tái thiết lập thành tích đáng buồn gần 100 năm trước

Đó là cuộc chạm trán diễn ra trên sân Mapei của CLB Sassuolo tại Reggio – Emilia. Trải qua 2 thời HLV, đội bóng áo thiên thanh vẫn đang vất vả đi tìm niềm vui chiến thắng tại sân nhà. Và họ sẽ phải chờ tới ngày 18/11 để phá bỏ thành tích đáng buồn ấy khi thầy trò Mancini đối đầu Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League.

Trước mắt, Italia sẽ có trận đấu với Ba Lan cũng trong khuôn khổ giải đấu này vào ngày 15/10 tới đây.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?