Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vắng Messi, Dybala lĩnh ấn hàng công Argentina ở cuộc chạm trán Iraq

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 07:40
5/5 của 1 đánh giá

Với việc siêu sao Lionel Messi không góp mặt ở đợt tập trung đội tuyển Argentina lần này, Paulo Dybala chính là cái tên sáng giá nhất trên hàng tấn công đại diện Nam Mỹ. Và không bất ngờ khi anh được HLV tạm quyền Scaloni lựa chọn vào đội hình chạm trán với Iraq.

Xem thêm: 

Argentina sẽ có trận giao hữu với đối thủ tới từ châu Á là Iraq vào rạng sáng mai. Dù không có sự phục vụ của siêu sao Messi ở đợt tập trung này song với đội hình vượt trội và đẳng cấp, Albiceleste vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối phương.

Không Messi, Dybala sẽ là cái tên lĩnh ấn hàng tiền đạo của những vũ công Tango. Điều này đã được chính HLV tạm quyền Scaloni xác nhận ở buổi họp báo mới đây.

Dybala lĩnh ấn hàng công Argentina ở trận gặp Iraq

“Paulo là cầu thủ xuất sắc mà Argentina đang có. Vì thế, chẳng có lý do gì để tôi không điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu ở cuộc chạm trán ngày mai. Cậu ấy sở hữu tốc độ, kĩ thuật và cái chân trái siêu hạng”, Scaloni cho biết.

Ngoài ra, ông cũng đồng thời ấn định đội hình của Argentina trong trận đấu với Iraq. Người sẽ đá cặp cùng Dybala trên hàng tấn công là một ngôi sao khác tại Serie A, Lautaro Martinez.

Romero cũng là sự trở lại đáng chú ý

Trong khi đó, ở vị trí người gác đền, Albiceleste chào đón sự trở lại của Sergio Romero bất chấp thủ thành này mới thi đấu 1 trận kể từ đầu mùa tại Manchester United. Hàng phòng ngự đại diện Nam Mỹ cũng là sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới như: Pezzella hay Bustos.

Được biết, 5 ngày sau khi chạm trán Iraq, Argentina sẽ có màn so tài với đại kình địch Brazil ở một trận giao hữu khác. Đó chắc chắn là cuộc đối đầu rất được mong chờ ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia này, dù cho đây chỉ là trận đấu vô thưởng vô phạt.

Đội hình Argentina ở trận đấu tới: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?