Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cháu gái vợ cũ nóng bỏng cỡ nào mà khiến Hulk phải “cạn tàu ráo máng”?

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 14:50
5/5 của 1 đánh giá
Hulk đang khiến cả thế giới phải sững sờ khi công khai kết hôn với cháu gái của vợ cũ – điều hiếm thấy trong giới cầu thủ. Thế nhưng nếu ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây thì có thể hiểu được vì sao “người khổng lồ xanh” lại đi tới quyết định này.

Givanildo Vieira de Sousa, thường được gọi với biệt danh Hulk, có sự nghiệp túc cầu không quá nổi bật. Thế nhưng khá năng sát gái của anh khiến những cầu thủ khác phải ghen tị.

Năm 2005, khi còn là một cầu thủ vô danh thi đấu cho đội bóng ít tên tuổi Vitaria, Hulk gây bất ngờ khi đánh cắp trái tim của người mẫu Iran Angelo. Thế nhưng sau 12 năm gắn bó là vợ chồng, hai người đã đường ai nấy đi. Đau đớn hơn, nguyên nhân khiến hôn nhân của họ đổ vỡ lại đến từ chính người thân trong gia đình.

Hulk cưới luôn cháu gái của vợ cũ

Người thứ ba ở cuộc tình này chính là cháu gái của Iran Angelo - Camila. Hulk lén lút qua lại với chính cháu gái của vợ trong thời gian sống chung với Iran Angelo và cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.

Nhìn hình ảnh của Camila, rất dễ nhận ra hai người có chung huyết thống bởi ngoại hình rất giống nhau. Với những ai quen biết và theo dõi vợ của Hulk trên trang cá nhân, Camila là gương mặt không hề xa lạ.

Camila sở hữu thân hình nóng bỏng chẳng kém vợ cũ của Hulk

Vợ Hulk cho biết Camila chính là đứa cháu gái mà cô yêu quý nhất. Trang cá nhân của Iran chia sẻ rất nhiều bức ảnh hai dì cháu chụp cùng nhau. Thậm chí, trong nhiều bức ảnh của gia đình Hulk trước đây, Camila cũng góp mặt.

>>> Xem thêm:

Thế nhưng kể từ khi Hulk và cháu gái công khai mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2019 những tấm hình đó đã không còn xuất hiện. Và mới đây, tiền đạo người Brazil đã chính thức “rước nàng về rinh” khi thay đổi thông tin trên trang cá nhân của mình thành "đã kết hôn".

Trong thế giới bóng đá đầy rẫy những cạm bẫy, cầu thủ vướng vào vô số những rắc rối tình ái. Nhưng việc cầu thủ qua lại với cháu gái của vợ thực sự là chuyện hiếm.

Hulk là trường hợp đặc biệt, giống như con người anh trên sân cỏ vậy. Có lẽ anh bị mê mẩn bởi thân hình nóng bỏng của Camila nên mặc kệ những lời chê trách của bạn bè và người thân.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?